Đất nền hút khách hàng từ uy tín chủ đầu tư

Thanh Nguyên| 15/02/2017 15:49

KHPT - Theo ông Lê Hoàng Châu, chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP.HCM, khách hàng hiện nay ngày càng nhạy bén và cẩn trọng, họ luôn tìm hiểu kỹ chủ đầu tư về năng lực tài chính lẫn khả năng thực hiện cam kết từ những dự án đã triển khai. Chính vì vậy họ chỉ tin tưởng vào những chủ đầu tư uy tín.

Yếu tố gia tăng nhờ uy tín chủ đầu tư

Thực tế cho thấy, không hiếm các dự án được chủ đầu tư “vẽ” ra một viễn cảnh như mơ, nhưng sau khi giao dịch, khách hàng lại nhận được một dự án mà hạ tầng vẫn chưa hoàn thiện, thi công chậm trễ, thậm chí trở thành dự án “chết”, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý khách hàng. Vì thế hiện nay, nhiều người xem khả năng thực hiện cam kết của chủ đầu tư là yếu tố quan tâm hàng đầu. Một trong những doanh nghiệp uy tín bậc nhất phía tây bắc TP.HCM, luôn thực hiện đúng cam kết đã đề ra và đang được khách hàng tin tưởng chọn lựa phải kể đến là Cát Tường Group. Hơn 5 năm thành lập và phát triển, công ty này cung cấp ra thị trường hơn 3.000 sản phẩm với nhiều dự án đô thị hiện đại, nhưng chưa dự án nào chậm trễ tiến độ. Nhiều dự án còn được triển khai hạ tầng vượt tiến độ, vì thế các dự án do Cát Tường Group làm chủ đầu tư từ đất nền đến nhà phố liền thổ đều giao dịch thành công 100% vào những đợt mở bán.

Gần đây nhất là dự án Khu đô thị thương mại - dịch vụ & du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh, toàn bộ gần 1.500 sản phẩm thuộc giai đoạn 1 của dự án đều “cháy hàng”, đây là một thành công mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn.

“Hút khách” nhờ cam kết

Tổng thể Khu đô thị thương mại - dịch vụ & du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh được quy hoạch đồng bộ trên quy mô 107 ha. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm đô thị tây bắc TP.HCM, cách trung tâm TP chỉ 25 phút di chuyển. Ngoài ra, dự án còn thu hút khách hàng nhờ những cam kết từ chủ đầu tư Cát Tường Group.

Cam kết mang đến một cuộc sống tiện nghi với tiện ích hoàn hảo. Vì thế, Cát Tường Phú Sinh được tích hợp mọi tiện ích cho một cuộc sống đáng mơ ước. Đáp ứng mọi nhu cầu thụ hưởng của cư dân hiện đại với các dịch vụ mua sắm, y tế, giáo dục, giải trí... đẳng cấp và độc đáo. Các hạng mục giải trí như: khu du lịch sinh thái An Tây Hồ, quy mô 15 ha; kênh du lịch sinh thái Sông Trăng dài 1,7 km; phố đi bộ An Lộc Phát; công viên Thế giới kỳ quan thu nhỏ, rộng 1 ha; công viên Thế giới tuổi thơ và công viên sinh vật cảnh nhiệt đới sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho cư dân và du khách gần xa.

Mọi nhu cầu thụ hưởng cư dân hiện đại như mua sắm, y tế, giáo dục, giải trí đều đáp ứng bởi hệ thống giáo dục các cấp chất lượng như: Trường mầm non Họa Mi, Trường tiểu học Trạng Nguyên, Trường THCS & THPT Khôi Nguyên, Bệnh viện đa khoa An Hạnh, Trung tâm y tế cộng đồng Âu Lạc, Trung tâm mua sắm An Phú Sinh sầm uất và khu thể thao đa năng... Bên cạnh đó, kênh, hồ sinh thái, hệ thống 9 công viên lớn nhỏ trải đều khắp khu đô thị và hàng trăm cây xanh cổ thụ dọc các cung đường, mang đến bầu không khí trong lành dịu mát quanh năm cho toàn khu đô thị.

KHU_DO_THI_CAT_TUONG_PHU_SINH_HINH_4

Khách hàng càng thêm tin tưởng bởi dự án được quy hoạch chi tiết 1/500, sổ hồng các sản phẩm thuộc giai đoạn 1 đều được bàn giao cho khách hàng đúng tiến độ cam kết.

Đặc biệt, Cát Tường Group còn thu hút khách hàng và nhà đầu tư bởi các chính sách giá hấp dẫn. Cụ thể, theo chủ đầu tư, “Sản phẩm thuộc giai đoạn 2 của dự án có giá chỉ từ 299 triệu đồng/nền, khách hàng được thanh toán linh hoạt 18 tháng không lãi suất cùng nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn”. Theo đó, khách hàng mua sản phẩm trong đợt này sẽ được tham gia chương trình “Nụ cười an cư lần 3” với tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng, cơ hội nhận ngay 1 xe Honda SH vào ngày mở bán.

Với những cam kết Cát Tường Group đã thực hiện với khách hàng cùng những ưu điểm vượt trội mà dự án sở hữu, Khu đô thị thương mại - dịch vụ & du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh là dự án xứng đáng để khách hàng và giới đầu tư tiếp tục đặt niềm tin và chọn lựa trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đất nền hút khách hàng từ uy tín chủ đầu tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO