Đào tạo CMMI cho các tổ chức, doanh nghiệp

N.Q| 06/12/2010 21:20

Ban quản lý các dự án công nghiệp CNTT trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông đã chọn Viện Công nghệ Kỹ thuật Sài Gòn – SaigonCTT, là đơn vị triển khai 3 khóa đào tạo cho 90 học viên về việc áp dụng quy trình, công nghệ sản xuất phần mềm theo mô hình CMMI tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Nhằm hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT, đặc biệt là trong lĩnh vực phần mềm và nội dung số, nâng cao khả năng hoạt động và năng lực cạnh tranh, Bộ Thông tin & Truyền thông đã tổ chức các khóa đào tạo về áp dụng quy trình, công nghệ sản xuất phần mềm theo mô hình CMMI (là chuẩn do Viện công nghiệp phần mềm SEI – Software Engineering Institue của Mỹ phát triển và được áp dụng rộng rãi trên thế giới). Mục tiêu của khóa học là nhằm cung cấp cho học viên các kiến thức thiết yếu về áp dụng quy trình sản xuất và quản lý chất lượng sản phẩm phần mềm theo chuẩn công nghiệp nhằm nâng cao khả năng hoạt động và năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp. Khóa học sẽ giới thiệu chi tiết chuẩn CMMI về quy trình sản xuất và phương pháp đánh giá mức độ thuần thục trong công nghệ phần mềm, đi sâu phân tích các cấp độ CMMI, các tiêu chí, yêu cầu cụ thể đối với từng cấp độ và các bước thực hiện để doanh nghiệp, tổ chức có thể đạt được CMMI theo từng cấp độ.

Chương trình đào tạo sẽ do các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo về CMMI, quản lý chất lượng và quản lý dự án phần mềm thuộc tổ chức QAI, là đối tác đào tạo ủy quyền của SEI trực tiếp giảng dạy. Thời lượng cho một khóa đào tạo là 5 ngày.

Tham dự khóa đào tạo là cán bộ quản lý nhà nước về CNTT, các cán bộ lãnh đạo, quản lý các trung tâm CNTT, các Sở Thông tin & truyền thông; các giảng viên, nghiên cứu viên khoa CNTT của các trường đại học, cao đẳng; các cán bộ lãnh đạo, giám đốc dự án, trưởng nhóm quản lý chất lượng của các tổ chức, doanh nghiệp sản xuất phần mềm và nội dung số.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đào tạo CMMI cho các tổ chức, doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO