Đào tạo cho startup Hàn Quốc trong khuôn khổ chương trình Runway to the world 2020

VIỆT THY| 09/04/2020 20:29

KHPTO - Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo TP.HCM (SIHUB) tiếp tục lên kế hoạch triển khai chương trình Runway to the world năm 2020, mở đầu là hợp tác giữa SIHUB và Shinhan Future Lab để hỗ trợ cho startup Việt Nam và Hàn Quốc tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Bốn nhóm startup đã được chọn lần này gồm CrePass, LikeLion, Platfarm và Ulmaya.

Vừa qua, SIHUB đã tổ chức buổi gặp gỡ các nhóm qua hình thức trực tuyến với sự dẫn dắt của luật sư Đinh Thị Quỳnh Như. Đây là buổi hướng dẫn về pháp lý và cách thành lập một doanh nghiệp startup.

Sau buổi hướng dẫn này, SIHUB sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình riêng cho mỗi nhóm dựa theo nhu cầu, cũng như giới thiệu các đối tác tiềm năng và kết nối với các startup Hàn Quốc.

Runway to the world là chương trình trao đổi và hội nhập quốc tế giữa startup Việt Nam và thế giới do Saigon Innovation Hub (SIHUB - Sở khoa học và công nghệ TP.HCM) khởi xướng từ năm 2017. Sau 3 năm triển khai, Runway to the world đã được chương trình khởi nghiệp quốc gia nâng cấp thành chương trình trao đổi các thành phần hệ sinh thái khởi nghiệp giữa Việt Nam và các nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đào tạo cho startup Hàn Quốc trong khuôn khổ chương trình Runway to the world 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO