Đánh giá hoạt động các tổ chức Khoa học và công nghệ

Tin, ảnh: Tấn Cường| 23/11/2017 21:34

KHPTO - Sáng nay (23/11), Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam tổ chức Hội nghị đánh giá hoạt động của các tổ chức KH&CN trực thuộc Liên hiệp Hội Việt Nam năm 2017 (các tỉnh phía Nam).

Hội nghị diễn ra tại hội trường C4 Nhà khách T78 (TPHCM) với sự chủ trì của tiến sĩ Phạm Văn Tân, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Liên hiệp Hội Việt Nam.

Tại hội nghị Ông Trần Xuân Việt - Phó Trưởng ban Ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường cập nhật thông tin hoạt động của LHHVN cho các tổ chức KH&CN trực thuộc phía Nam; hướng dẫn, phổ biến thủ tục hành chính thường gặp và một số vấn đề lưu ý trong quá trình hoạt động của tổ chức KH&CN trực thuộc Liên Hiệp hội Việt Nam; quy định của Bộ Khoa học và Công nghệ về đăng ký hoạt động của tổ chức KH&CN ngoài công lập.

Hội nghị cũng cập nhật, hướng dẫn, phổ biến một số qui định về công tác viện trợ phi chính phủ cho các tổ chức trực thuộc Liên hiệp Hội Việt Nam; phổ biến một số quy định của nhà nước về tài chính, kế toán và chính sách thuế cho các tổ chức trực thuộc Liên hiệp Hội Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh giá hoạt động các tổ chức Khoa học và công nghệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO