New Fresh Foods – Khách hàng là tình thân

Thu Ngân| 04/04/2023 09:09

New Fresh Foods là doanh nghiệp trẻ đầy tiềm năng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hải sản – thực phẩm cao cấp. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực, New Fresh Foods luôn hướng theo kim chỉ nam “Khách hàng là tình thân” và đây là khởi nguồn cho sự thành công của thương hiệu này. Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, New Fresh Foods đã khẳng định được thương hiệu của mình trong lòng khách hàng bởi sự tin dùng ngày càng nhiều từ khách hàng.

Hành trình 10 năm 1 ước mơ

Được thành lập vào 06/08/2012, New Fresh Foods đã gây được tiếng vang lớn khi cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm nguyên liệu nổi tiếng trong nước. Công ty liên kết với nhiều nhà máy sản xuất – chế biến thực phẩm sạch, chất lượng quốc tế.

Với định hướng không ngừng mở rộng về bề rộng lẫn bề sâu, New Fresh Foods liên tục tiếp nhận các thông tin từ khách hàng với mong muốn cung cấp nhiều hơn các sản phẩm hải sản cao cấp nhập khẩu.


Đáp lại mong muốn của khách hàng, New Fresh Foods đã mạnh dạng quyết định là đơn vị tiên phong nhập khẩu các hải sản cao cấp về Việt Nam như: chân cua hoàng đế, chân cua tuyết, vẹm xanh Newzeland, bào ngư Úc , tôm hùm đất, gia vị Cajun… để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng trong khi thị trường hải sản nhập khẩu còn đang rất hạn chế. Bằng sự nổ lực, quyết tâm cao New Fresh Foods đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách và được khách hàng đón nhận tất cả sản phẩm do công ty cung cấp.

Tiếp nối thành công bước đầu, New Fresh Foods tiếp tục mở rộng quy mô sản phẩm bằng việc nhập khẩu và phân phối thêm các sản phẩm hải sản nhập khẩu tươi sống đang thu hút như: cá hồi Nauy, cua hoàng đế, tôm hùm Alaska, bào ngư Úc - Hàn Quốc, ốc vòi voi, cá bơn,… để phục vụ nhu cầu cho khách hàng.

Đến nay, bằng sự phục vụ hết mình cho khách hàng New Fresh Foods đã nhập khẩu và phân phối  hơn 300 loại hải sản – thực phẩm cao cấp. Bên cạnh đó, New Fresh Foods còn cung cấp các hải sản Nhật dùng trong các món ăn sashimi với chất lượng tốt nhất hiện nay. Giám đốc điều hành & Founder  công ty TNHH New Fresh Foods - ông Thanh chia sẻ: “Tôi chỉ hạnh phúc khi những người xung quanh tôi có bữa cơm nhà hạnh phúc!”

Có thể thấy New Fresh Foods luôn mong ước đem đến cho khách hàng những sản phẩm ẩm thực chất lương – cao cấp để bữa cơm gia đình, bữa tiệc họp mặt, buổi tiệc sinh nhật,… được trọn vẹn. Nhận biết rõ tầm quan trọng trong việc cung cấp thực phẩm và luôn bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, New Fresh Foods luôn chọn lọc, kiểm định kỹ sản phẩm theo tiêu chuẩn ATTP được cấp bởi cơ quan nhà nước. Năm 2022, New Fresh Foods vinh dự được trao giải thưởng “Top 10 thương hiệu uy tín năm 2022” và được Toplist.vn bầu chọn “Top 8 công ty cung cấp thực phẩm tốt nhất”. 

Tạo ra giá trị tốt nhất cho khách hàng

Ngoài các sản phẩm nhập khẩu, New Fresh Foods cũng là đơn vị phân phối các sản phẩm thuỷ – hải sản trong nước như: mực ống, mực lá, mực nang, cua Cà Mau, tôm sú - tôm thẻ sinh thái, cá cờ kiếm, ốc hương,… Những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của New Fresh Foods đều đánh giá cao, và hài lòng về sản phẩm do New Fresh Foods cung cấp.

Với xu hướng công nghệ 4.0 hiên nay, New Fresh Foods cũng dần chuyển mình cập nhật tất cả công nghệ áp dụng vào trong các dịch vụ giới thiệu sản phẩm, đặt hàng, giao hàng mới qua Website, sàn TMĐT, Ứng dụng (App) tạo nên sự thuận tiện nhất cho khách hàng trên mọi miền đất nước.

Trong tương lai, New Fresh Foods sẽ áp dụng công nghệ vào kinh doanh để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Với kỳ vọng trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xuất – nhập khẩu hải sản cao cấp trong nước và vươn mình ra quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
New Fresh Foods – Khách hàng là tình thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO