Đại cửa hàng Xiaomi thứ 2 sẽ mở tại quận 2

CAO KIẾN NAM| 15/03/2018 12:15

KHPTO - Ngày 14/3/2018, sau đúng 1 năm chen chân vào thị trường smartphone khá sôi động tại Việt Nam, đại diện hãng Xiaomi đã gặp gỡ một số phóng viên báo chí tại TP.HCM để giới thiệu ông Jack Yung là giám đốc điều hành Xiaomi tại Việt Nam, thường được gọi là CEO.

Trước khi được bổ nhiệm làm CEO đầu tiên của Xiaomi tại Việt Nam, ông Jack Yung là giám đốc bán hàng khu vực châu á, trong đó có Việt Nam.

Tại buổi gặp gỡ diễn ra tại TP.HCM, CEO Xiaomi tại Việt Nam vừa được bổ nhiệm, cho biết: trong năm nay, 2018, Xiaomi sẽ mở cửa hàng Xiaomi store thứ 2 tại quận 2 vào khoảng tháng tư, cũng như sẽ dần mang hệ sinh thái các sản phẩm của xiaomi sang thị trường Việt Nam, đồng thời cũng sẽ ra mắt một số dòng smartphone Xiaomi cao cấp tại Việt Nam.

Trả lời câu hỏi “cửa hàng xiaomi thứ 2 có gì khác so với cửa hàng xiaomi thứ nhất đã khai trương ngày 6/1/2018” mà phóng viên đặt ra, giám đốc điều hành Xiaomi tại Việt Nam nói rằng: khác biệt dễ thấy nhất là cửa hàng xiaomi thứ 2 có diện tích đến 300 mét vuông, rộng hơn rất nhiều so với cửa hàng xiaomi thứ nhất.

CEO Jack Yung của Xiaomi tại Việt Nam cũng nói rằng, công ty thế giới số (Digiworld), vẫn tiếp tục là đơn vị “đứng mũi chịu sào” cho cửa hàng Xiaomi thứ 2.

Theo tiết lộ từ ông Jack Yung, thì cửa hàng Xiaomi thứ 2 có thể sẽ đặt tại trung tâm thương mại Parkson Cantavil ở phường An Phú, Q.2, TP.HCM.

Việc xiaomi mở thêm cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam là điều dễ hiểu, ai cũng có thể dự đoán được, vấn đề là thời gian. Thậm chí, họ có thể mở cửa hàng thứ 3, hay thứ 4 tại Đà Nẵng và Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại cửa hàng Xiaomi thứ 2 sẽ mở tại quận 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO