Đa dạng dụng cụ học tập phục vụ năm học mới

HOÀI CHI| 05/09/2019 07:16

KHPTO - Thị trường dụng cụ học tập phục vụ năm học mới phong phú kiểu dáng, mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Giá cả đồ dùng học tập ổn định. Đặc biệt, nhân dịp khai giảng năm học mới, nhiều nhà sách triển khai các chương trình khuyến mãi.

Phụ huynh hiện có rất nhiều lựa chọn đồ dùng học tập cho con em mình qua kênh phân phối của nhà trường, nhà sách và kênh bán hàng online. Phụ huynh có thể mua quần áo đồng phục, đồ dùng sách vở ngay tại trường học, ưu điểm khi lựa chọn mua tại trường, phụ huynh có thể yên tâm hơn về chất lượng và độ an toàn, bởi các đơn vị nhà trường đều có quy trình kiểm rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng. Chọn mua tại các nhà sách, mẫu mã, kiểu dáng các loại đồ dùng học tập, con trẻ có thể trực tiếp lựa chọn theo sở thích. Thứ ba, mua trang thiết bị học tập tại các trang web bán hàng online như Tiki, Fahasa,… Đối với việc lựa chọn hình thức mua online, phụ huynh có thể tiết kiệm được thời gian, đồng thời sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi giảm giá đặc biệt “Mùa tựu trường”, giảm từ 10 - 15% tùy vào các mặt hàng đồ dùng học tập.

Theo ghi nhận của phóng viên tại một nhà sách trên địa bàn TP.HCM, mức giá sách vở và trang thiết bị học tập không tăng so với năm 2018, phụ huynh và học sinh đến mua sách đông nhất vào chiều tối, đặc biệt là các ngày chủ nhật.

“Những ngày gần đây, số lượng khách hàng đến nhà sách rất đông, do đây là đợt cao điểm mùa tựu trường, nhà sách phải tăng số lượng nhân viên vào ca chiều tối để nhằm phục vụ và tư vấn tốt nhất cho các phụ huynh, học sinh. Các sản phẩm trang thiết bị, đồ dùng học tập năm nay cũng được gia tăng về mẫu mã, kiểu dáng để cạnh tranh với các mặt hàng nhập khẩu, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng”, chị Nguyễn Phương Lan, nhân viên bán hàng tại nhà sách trên đường Cách Mạng Tháng Tám (quận 3, TP.HCM) chia sẻ.

Chị Lương Thu Hoài (quận Tân Bình, TP.HCM), hiện đang có con mới vào lớp 1 cho biết: “Năm nay có rất nhiều loại sách vở, đồ dùng học tập có màu sắc, mẫu mã đẹp, giá lại phải chăng, cả gia đình tranh thủ tối cho con đi sắm đồ dùng học tập để chuẩn bị vào năm học mới. Dù các mặt hàng đồ dùng học tập xuất xứ Trung Quốc, nhiều loại có giá mềm hơn, nhưng tôi không yên tâm về nguồn gốc và chất lượng nên vẫn ưu tiên dùng hàng Việt”.

Nhiều nhà sách đã lựa chọn các nhà phân phối, cung ứng các trang thiết bị, đồ dùng học tập thường xuyên có sự cải tiến về chất lượng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Năm nay, tại các nhà sách có thêm nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe như hộp bút làm từ nguyên liệu không độc hại với môi trường, các loại túi, cặp, balô học sinh chống vẹo cột sống, lệch vai, đèn chống hại mắt...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đa dạng dụng cụ học tập phục vụ năm học mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO