Cựu HLV tuyển Việt Nam Calisto bất ngờ bị sa thải

TTXVN| 30/09/2011 13:44

Câu lạc bộ Muang Thong United (Thái Lan) vừa bất ngờ chấm dứt hợp đồng với cựu huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam Henrique Calisto. 

 Thông tin trên cũng đã được đội bóng Thái Lan xác nhận trên website chính thức của câu lạc bộ. Tuy nhiên, đại diện của Muang Thong United không tiết lộ lý do cụ thể chỉ cho biết quyết định có sự đồng ý của cả hai phía. Với việc sa thải huấn luyện viên Calisto sau gần 7 tháng dẫn dắt, ban lãnh đạo Muang Thong United tạm thời đưa trợ lý huấn luyện viên Sarawut Treephan lên nắm dẫn dắt đội bóng, thi đấu với SCG Samut Songkhram vào ngày mai.

Với quyết định này, ban lãnh đạo Muang Thong United hy vọng Sarawut Treephan sẽ mang lại may mắn cho đội bóng sau khi bị loại tại vòng tứ kết AFC Cup bởi đối thủ <_st13a_place w:st="on"><_st13a_city w:st="on">Kuwait <_st13a_state w:st="on">SC.

Tại đấu trường trong nước, Muang Thong United hiện đang kém đội dẫn đầu Buriram 12 điểm. Hiện, giải đấu còn 12 vòng nữa kết thúc và Muang Thong United còn hai trận chưa đấu, song khả năng bảo vệ chức vô địch của họ là không cao.

Huấn luyện viên Calisto chính thức cập bến Muang Thong United ngày 7/3 sau khi chia tay đội tuyển Việt <_st13a_country-region w:st="on"><_st13a_place w:st="on">Nam. Bản hợp đồng giữa ông và nhà vô địch T-League có thời hạn 2 năm, mức lương trên 30.000 USD/tháng.

Tuy nhiên, cũng giống người tiền nhiệm Carlos Roberto Carvalho, người cũng chỉ dẫn dắt đội bóng được vài tuần, Calisto cuối cùng cũng đã phải ra đi./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu HLV tuyển Việt Nam Calisto bất ngờ bị sa thải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO