Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo du lịch - Tourism Ideas 2017”

H.K| 14/12/2017 14:33

KHPT - Cuộc thi này  do Trường đại học công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp với Sở văn hóa - thể thao và Sở khoa học công nghệ TP.HCM tổ chức nhằm tìm kiếm các giải pháp sáng tạo, sản phẩm phát triển ngành du lịch TP.HCM từ các bạn sinh viên đam mê du lịch.

Đây là sân chơi năng động, nơi các bạn trẻ tự do thể hiện tài năng của mình thông qua những sản phẩm dự thi đầy tính sáng tạo, thực tiễn. Đặc biệt, các thí sinh dự thi có cơ hội trình bày tất cả những ý tưởng phát triển du lịch thành phố thông qua các giải pháp, đề án, mô hình, sản phẩm... ở cả dưới dạng hữu hình hoặc vô hình.

Điểm nhấn của cuộc thi “Tourism Ideas 2017”  là sinh viên, học viên không chỉ học trong ngành du lịch, mà còn đến từ rất nhiều ngành nghề khác như: công nghệ thông tin, khoa học xã hội, thậm chí cả tài chính - ngân hàng... đều có những ý tưởng, sản phẩm đặc thù riêng của ngành mình nhưng vẫn hỗ trợ cho ngành du lịch của thành phố.

Theo ban tổ chức, có 16 đội thi đến từ 8 trường đại học trên địa bàn TP.HCM cùng 16 ý tưởng tham gia cuộc thi Tourism Ideas 2017. Cuộc thi sẽ diễn ra 3 giai đoạn: Vòng sơ loại: ngày 9/12; Vòng thuyết trình: ngày 17/12; Triển lãm và đêm Gala trao giải: ngày 27/12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo du lịch - Tourism Ideas 2017”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO