Cuộc thi ‘Khoảnh khắc nghề y’ diễn ra trên toàn quốc

LƯU TRIỀU TIÊN| 24/02/2020 08:48

KHPTO - Cuộc thi ảnh đẹp “Khoảnh khắc nghề y” (FotoContest 2020: DR-Moments) dành cho các bác sĩ, y tá, điều dưỡng, nhân viên của các bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc tiếp nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 25/2/2020. 7 tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được trao giải thưởng là tiền mặt.

Ba chủ đề chính của tác phẩm gửi dự thi, gồm: chuyện người ngành y; sự hy sinh thầm lặng; Ccovid-19: Đại dịch viêm phổi cấp Vũ Hán.

Trong đó, nội dung của tác phẩm gửi dự thi tập trung vào chủ đề ca ngợi phẩm chất, tâm hồn của đội ngũ y bác sĩ trong thực trạng “sống chung với nCoV-2019” là một thế mạnh để đạt giải cao của cuộc thi này.

Cụ thể, hình ảnh dự thi có thể: khoảnh khắc đẹp của đội ngũ y bác sĩ và vai trò của người ngành y trong cuộc sống đời thường cũng như trong môi trường lao động (bệnh viện, phòng khám, phòng xét nghiệm, trên bàn mổ, trên giảng đường, ra nơi tuyến đầu, các hoạt động phục vụ xã hội và cộng đồng…) từ khắp mọi miền tổ quốc; ca ngợi phẩm chất, tâm hồn của người ngành y. Tuy nhiên, tác phẩm dự thi phải đảm bảo các chuẩn mực văn hóa và phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

Ảnh dự thi là ảnh đơn (ảnh màu hoặc đen trắng), chưa từng triển lãm, chưa từng đoạt giải tại bất kỳ cuộc thi khác; phải do chính tác giả đăng ký tham gia cuộc thi chụp với một tên duy nhất.

Hình ảnh dự thi có thể cân chỉnh, xử lý kỹ thuật trên cùng 1 file ảnh, nhưng không chấp nhận hình ghép.

Mỗi tác giả gửi dự thi tối đa 10 ảnh (10 file), kèm thông tin tác giả (họ tên, nghệ danh, số điện thoại, đơn vị công tác, địa chỉ liên hệ, email) và lời bình (dưới 300 chữ) cho từng ảnh đến email doctorbear.vn@gmail.com.

Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả cuộc thi trên fanpage, group facebook, group zalo và website của đơn vị tổ chức và đơn vị tài trợ. Trong đó có địa chỉ www.facebook.com/DoctorCoffeeVN.

Dự kiến, lễ trao giải sẽ được tổ chức trong kỳ sinh hoạt của câu lạc bộ Doctor Coffee lần 2 vào tối ngày 28/2/2020 tại TP.HCM.

7 giải thưởng của cuộc thi gồm: 1 giải nhất (3 triệu đồng), 1 giải nhì (2 triệu đồng), 3 giải ba (1 triệu đồng/giải), 1 giải lời bình ấn tượng (1 triệu đồng), 1 giải bình chọn (1 triệu đồng; dựa trên số lượt like, share bài dự thi đăng trên facebook fanpage Doctor Coffee).

Các tác phẩm đoạt giải sẽ được trưng bày, trình chiếu và giới thiệu đến các đồng nghiệp trong ngành y và lĩnh vực y tế - sức khỏe nhằm tôn vinh những giá trị bền vững của ngày 27/2 và những khoảnh khắc thiêng liêng, cao quý, ấn tượng của nghề.

Doctor Coffee là câu lạc bộ các bác sĩ thường xuyên tạo ra các chương trình giao lưu gặp gỡ, bồi dưỡng kiến thức nghề nghiệp cho các bác sĩ sống, học tập, công tác tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi ‘Khoảnh khắc nghề y’ diễn ra trên toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO