Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” lần thứ 4 - năm 2021

T.L| 04/05/2021 14:54

KHPTO - Bộ giáo dục và đào tạo tổ chức cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” lần thứ 4 - năm 2021. Vòng chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 11/2021. Đây là kế hoạch triển khai đề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025” của ngành giáo dục năm 2021.

Về công tác hỗ trợ đào tạo: sẽ tổ chức các khóa đào tạo khởi sự kinh doanh quản trị doanh nghiệp cơ bản, chuyên sâu thực hiện Luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa cho các sinh viên, nhóm sinh viên khởi nghiệp.

Đồng thời, phối hợp với các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp tổ chức các hội nghị, hội thảo, giao lưu, kết nối các trường đại học Việt Nam với các trường đại học quốc tế và hỗ trợ các dự án, ý tưởng Khởi nghiệp của khối học sinh phổ thông tham dự Cuộc thi khởi nghiệp quốc tế.

Đối với việc tạo môi trường hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp: bộ tiếp tục phối hợp với Bộ kế hoạch và đầu tư và các cơ sở đào tạo hoàn thiện mô hình trung tâm hỗ trợ HS - SV khởi nghiệp tại 3 khu vực, tạo không gian dùng chung cho HS - SV tại các cơ sở đào tạo. Tăng cường kết nối với các doanh nghiệp hỗ trợ không gian làm việc cho các nhóm HS - SV đã có ý tưởng, dự án khởi nghiệp để vận hành các mô hình kinh doanh, sản xuất thử các sản phẩm mẫu…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” lần thứ 4 - năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO