Công ty công nghệ Thùy Minh trở thành nhà phân phối thiết bị mạng D-Link tại Việt Nam

LƯU TRIỀU TIÊN| 20/05/2022 20:45

KHPTO – Ngày 19/5/2022, Công ty TNHH công nghệ Thùy Minh (TMC) vừa được D-Link công bố là nhà phân phối chính thức thiết bị mạng nhãn hiệu D-Link tại thị trường Việt Nam.

Theo đại diện của D-Link Việt Nam, được biết đến là nhà cung cấp các giải pháp mạng trên thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm, D-Link đã khẳng định thương hiệu tại thị trường Việt Nam với nhiều giải pháp dành cho gia đình và doanh nghiệp.

D-Link cũng là thương hiệu đạt được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Trong đó có nhóm sản phẩm dành cho gia đình được nhiều người tin dùng là thiết bị thu/phát sóng wifi, thiết bị chuyển mạch (switch), thiết bị phát sóng 4G/5G, wifi Camera…

Ông Phạm Hoàng Tuấn - giám đốc kinh doanh của D-Link Việt Nam, cho biết: “Sự hợp tác giữa D-Link và Công ty TNHH công nghệ Thùy Minh sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới về thiết bị mạng, cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng trong thời đại công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó, D-Link luôn hướng tới mục tiêu mang đến những giải pháp mới nhất, chất lượng đáp ứng được nhu cầu của người dùng với giá thành phù hợp”.

Công ty công nghệ Thùy Minh hoạt động trong lĩnh vực công nghệ đã hơn 10 năm, chuyên phân phối những thiết bị công nghệ tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, TMC còn nghiên cứu, phát triển và lựa chọn những sản phẩm tối ưu để phân phối ra thị trường.

Giám đốc kinh doanh TMC - ông Võ Minh Luân, chia sẻ: “Với lợi thế khách hàng rộng lớn từ miền Bắc đến miền Nam, sự hợp tác này sẽ giúp cho D-Link Việt Nam và Thùy Minh phát triển hơn nữa”.

Đại diện của D-Link Việt Nam (bìa phải) trao giấy chứng nhận phân phối sản phẩm D-Link cho đại diện Công ty công nghệ Thùy Minh.

Những tính năng nổi trội của nhóm sản phẩm Eagle Pro AI

Trước đó, D-Link đã ra mắt nhóm sản phẩm Eagle Pro AI ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đặc trưng cho các dòng sản phẩm: smart router, mesh router và mesh range extender.

Với việc ứng dụng AI, những sản phẩm này khắc phục được tình trạng nghẽn mạng mà người dùng Internet thường gặp. Chúng còn hỗ trợ wifi 6 với tốc độ cao và ổn định.

“Nhóm sản phẩm Eagle Pro Ai là sự đột phá mạnh mẽ về công nghệ. Không những mang đến lợi ích cho người dùng về trải nghiệm wifi ổn định, chúng còn tăng khả năng quản lý mạng gia đình với nhiều tính năng hỗ trợ quản lý và giám sát việc sử dụng Internet”, ông Tuấn, cho biết.

- AI Wifi: Tính năng này giúp tự hệ thống tự điều chỉnh bằng trí tuệ nhân tạo (AI), nên sẽ tiện lợi hơn cho người dùng.

- AI Mesh: Nhóm sản phẩm Eagle Pro AI có tính năng này sẽ giúp việc mở rộng thêm thiết bị khá dễ dàng, không đòi hỏi phải thiết lập nhiều về kỹ thuật.

- AI Traffic: Tính năng này sẽ tự động chuyển điểm kết nối wifi có sóng mạnh nhất để tín hiệu Internet không bị gián đoạn khi thực hiện cuộc gọi video call, voice, live stream, upload file dung lượng lớn…

- AI Parental: Dễ dàng thiết lập thời gian truy cập Internet cho các thiết bị mà trẻ nhỏ hay sử dụng.

- AI Assistant: Với giao diện trực quan, người quản lý thiết bị có thể xem được tất cả các thông tin về channel wifi, thiết bị truy cập, thiết bị kết nối, bảng thông hiện tại, băng thông đã sử dụng…

Nhóm sản phẩm Eagle Pro AI ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đặc trưng của D-Link.

Ngoài những thiết bị mạng dành cho gia đình, D-Link còn cung cấp những giải pháp mạng lớn trên thế giới với các sản phẩm được cấp bằng sáng chế và bản quyền trên nhiều nền tảng công nghệ.

D-Link cũng đã có những đóng góp nhất định cho nhóm Digital Home Working Group (DHWG), và cũng đặt các tiêu chuẩn công nghiệp làm tiêu chí cho việc phát triển các giải pháp kết nối và truyền thông sáng tạo cho gia đình và doanh nghiệp. Các sản phẩm D-Link được chứng nhận bởi FCC, Liên minh wifi và CableLabs. Điển hình là nhóm sản phẩm thiết bị chuyển mạch (switch), thiết bị phát sóng 4G/5G, wifi IP camera…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty công nghệ Thùy Minh trở thành nhà phân phối thiết bị mạng D-Link tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO