Công thức dinh dưỡng bổ sung Gangliosides và 5 HMOs có thể giúp trẻ phát triển tốt hơn

KIỀU NGUYÊN HẠNH| 19/10/2021 08:15

KHPTO - Cải tiến 5 loại HMOs, probiotics BB-12 và Gangliosides nhằm giúp nâng cao hệ miễn dịch, và tăng cường phát triển nhận thức cho trẻ có trong công thức Similac 4 vừa được Abbott ra mắt.

Những năm tháng đầu đời thường là giai đoạn quan trọng đối với sự phát triển của não bộ và hệ miễn dịch của trẻ. Việc phát triển nhận thức của trẻ có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố từ môi trường, dinh dưỡng và khả năng miễn dịch. Do vậy, việc đảm bảo dinh dưỡng đúng cách và khoa học trong giai đoạn đầu đời là cần thiết.

Đây là công thức dinh dưỡng khoa học mới trên thế giới dành cho trẻ thông qua việc kết hợp 5 loại HMOs và Gangliosides [1], vốn là những thành tố trong sữa mẹ. Chúng có vai trò quan trọng cho hệ miễn dịch khỏe mạnh và nhận thức phát triển tối ưu.

Sau hơn 15 năm nghiên cứu và phát triển, năm 2018, Abbott đã ra mắt công thức Similac 4 có bổ sung HMOs - thành phần phổ biến thứ ba trong sữa mẹ. Việc bổ sung 2’-FL HMO này có thể đã giúp các bậc làm cha làm mẹ an tâm trong việc chọn nguồn dinh dưỡng giúp tăng cường khả năng miễn dịch và tiêu hóa của trẻ.

Không dừng lại ở đó, Abbott tiếp tục tối ưu hóa công thức này bằng cách bổ sung thêm phức hợp 5 loại HMOs, nhằm tiến gần hơn nữa đến tiêu chuẩn vàng. Đây là 5 loại HMOs phổ biến trong sữa mẹ, gồm: 2'-FL, 3-FL, LNT, 3’-SL, 6'-SL. Trong đó, 3-FL là một trong những HMO có nhiều nhất trong sữa mẹ, là thành phần quan trọng giúp ngăn chặn một số tác nhân gây bệnh và giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng.

Để hỗ trợ khả năng miễn dịch mạnh mẽ hơn cùng với 5 loại HMOs, công thức mới cũng bổ sung Probiotic BB-12, thành phần được chứng minh là có hiệu quả tốt cho cả đường tiêu hóa và chức năng miễn dịch của trẻ.

Các hợp chất có trong sản phẩm Similac mới.

Ngoài ra, công thức Similac mới còn bổ sung Gangliosides, có vai trò quan trọng trong kết nối thần kinh, giúp trẻ phát triển trí não và nhận thức.

Ông Douglas Kuo - tổng giám đốc Abbott Việt Nam, chia sẻ: “Với công thức Similac mới này, chúng tôi mong rằng ngày càng có thêm nhiều trẻ em được hưởng những lợi ích từ dinh dưỡng để có một sự khởi đầu vượt trội”.

Dẫu vậy, việc nuôi con bằng sữa mẹ vẫn là phương pháp tốt nhất và được khuyến khích áp dụng lâu nhất có thể trong những năm đầu đời. Việc này mang tới nhiều ích lợi cho cả mẹ và bé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công thức dinh dưỡng bổ sung Gangliosides và 5 HMOs có thể giúp trẻ phát triển tốt hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO