Công cụ tìm kiếm mới dành cho người dùng smartphone, tablet Huawei

CAO KIẾN NAM| 22/06/2020 11:03

KHPTO - Hãng sản xuất điện thoại Huawei vừa tung ra công cụ Petal Search nhằm giúp người dùng các thiết bị di động của Huawei tìm kiếm nhanh hơn và tiện dụng hơn. Người dùng có thể download công cụ này trên AppGallery từ ngày 18/6/2020 bằng cách tìm từ khóa Petal Search.

Sau khi cài đặt ứng dụng Petal Search, người dùng có thể dễ dàng thêm tiện ích “Tìm kiếm ứng dụng” vào màn hình chính của điện thoại (thông qua thêm tiện ích - Widgets).

Petal Search sẽ hiện ra kết quả tìm kiếm từ nhiều nguồn khác nhau, cũng như truy xuất nguồn gốc của các ứng dụng. Kho ứng dụng AppGallery cũng được tích hợp hoàn toàn vào Petal Search, nên những ứng

dụng trên AppGallery cũng sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của công cụ mới này.

Công cụ tìm kiếm mới này của Huawei hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ và đã có mặt tại 45 quốc gia và khu vực.

Từ đầu năm đến nay, Huawei Mobile Services đã liên tục đưa ra những tính năng mới và công cụ mới. Trong đó, Phone Clone giúp người dùng dễ dàng sao chép ứng dụng, danh bạ, dữ liệu, file và hình từ điện thoại cũ sang điện thoại mới theo cách đơn giản.

Còn kho ứng dụng AppGallery do Huawei phát triển, hiện đứng thứ 3 trên thế giới về số lượng ứng dụng, được cập nhật thường xuyên các ứng dụng hữu ích mới.

AppGallery hiện có hơn 420 triệu người dùng mỗi tháng, và nổi trội với những tính năng: tự động dọn dẹp và giải phóng bộ nhớ, cho phép gỡ bỏ nhiều ứng dụng cùng lúc, hệ thống Quick Apps (ứng dụng nhanh) cho phép sử dụng ứng dụng ngay mà không cần cài đặt, hệ thống bảo mật 4 lớp giúp kiểm soát độ an toàn của ứng dụng...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công cụ tìm kiếm mới dành cho người dùng smartphone, tablet Huawei
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO