Có thể dùng Ví điện tử MoMo để đổ xăng từ ngày 1/11

GIA QUYỀN| 29/10/2019 08:07

KHPTO - Tổng công ty dầu Việt Nam (PVOIL) và Ví điện tử MoMo (Ví MoMo) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác giúp khách hàng có thể dùng Ví MoMo để trả tiền xăng tại hệ thống 618 cửa hàng xăng dầu PVOIL và COMECO trên toàn quốc từ ngày 1/1/2019.

Đặc biệt, trong ngày 1/11/2019, tất cả khách hàng khi dùng Ví MoMo thanh toán tiền xăng, dầu tại các cửa hàng xăng dầu PVOIL, COMECO trên toàn quốc sẽ nhận mức hoàn tiền 50% (không quá 30.000 đồng, tương đương khoảng 1,5 lít xăng).

Để thanh toán bằng Ví MoMo, khách hàng sử dụng tính năng “Quét mã” và quét QR Code do nhân viên của PVOIL, COMECO cung cấp.

Trước đó, từ ngày 27 - 31/10/2019, một số cửa hàng xăng dầu của PVOIL và COMECO ở TP.HCM và Hà Nội đã triển khai thí điểm hình thức thanh toán qua Ví MoMo.

Hợp tác này của MoMo và PVOIL hướng đến việc giúp khách hàng tiếp cận, trải nghiệm hình thức thanh toán di động, đồng thời thúc đẩy việc thanh toán không dùng tiền mặt theo nội dung Nghị quyết 02/NQ-CP của Chính phủ ban hành ngày 1/1/2019.

Trước khi kết hợp với Ví MoMo, PVOIL đã triển khai dịch vụ PVOIL Easy từ ngày 6/2/2018 dành cho khách hàng là doanh nghiệp mua xăng dầu tại các cửa hàng xăng dầu của PVOIL qua ứng dụng quét mã QR trên thiết bị di động.

Ví MoMo cũng sẽ thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi nhằm phổ biến, tạo thói quen, kích thích cũng như thúc đẩy hình thức thanh toán không dùng tiền mặt cho hàng triệu khách hàng của PVOIL trong thời gian tới.

Về mối lo ngại cháy nổ khi dùng điện thoại di động để chạy ứng dụng MoMo và thanh toán tiền xăng, dầu ngay tại cây xăng, đại diện PVOIL đã chỉ ra các khu vực an toàn quanh cây xăng được phép dùng điện thoại.

Đại diện MoMo và PV Oil tại lễ ký kết họp tác đã công bố hoàn tiền đến 50% cho khách hàng dùng Ví MoMo
để thanh toán tiền xăng dầu tại các cây xăng Comeco, PV Oil trong ngày 1/11/2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có thể dùng Ví điện tử MoMo để đổ xăng từ ngày 1/11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO