Có thể chơi game thoải mái hơn với tai nghe SoundMax AH-336 mới ra lò

ÁI LOAN| 19/11/2021 09:17

KHPTO - Sự kết hợp khéo léo giữa phong cách thiết kế treo củ tai và đèn LED RGB đa sắc đã giúp chiếc tai nghe SoundMax AH-336 toát lên vẻ hiện đại dành cho các game thủ, đồng thời vẫn đảm bảo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong suốt nhiều giờ.

Đây là một phiên bản mới của dòng sản phẩm tai nghe chơi game vừa được SoundMax tung. SoundMax AH-336 được cải tiến đáng kể so với phiên bản trước đó là AH-335, đó là sự thay đổi cấu trúc “treo” củ tai. Chính điều này đã tạo sự khác biệt so với những sản phẩm mà SoundMax từng tung ra thị trường.

Cụ thể, phần củ tai của tai nghe SoundMax AH-336 gần như tách rời khỏi vòm chụp đầu. Liên kết duy nhất giúp giữ phần chụp chính và 2 củ tai là khớp xoay đặt dọc theo trục vòm chụp đầu. Nhờ vậy, nó có thể xoay một góc 90 độ để dễ dàng khi gấp gọn tai nghe và bỏ vào ba lô, túi xách. Hơn nữa, kiểu thiết kế trục xoay kết hợp với khung treo phụ hình bán nguyệt “đính” vào mỗi củ tai còn giúp sản phẩm “êm ái” hơn nhờ sức ép từ vòm chụp đã được phân tán, giảm đáng kể sức ép lên vành tai người nghe.

Kiểu thiết kế như loại tai nghe này đã từng xuất xuất hiện trên một số tai nghe tầm trung và cao cấp dành cho người yêu nhạc. Tuy nhiên, có rất ít hãng áp dụng kiểu thiết kế này cho tai nghe chơi game, phần lớn là những tai nghe có giá khá cao của những thương hiệu lớn. Dẫu vậy, SoundMax đã nỗ lực mang đến cho game thủ một trải nghiệm giải trí trọn vẹn hơn từ kiểu thiết kế này trong một sản phẩm có giá khoảng gần 600.000 đồng.

Nhìn chung về kiểu dáng, tai nghe SoundMax AH-336 trông không khác biệt nhiều so với headphones nghe nhạc, nhờ micro được giấu gọn trong củ tai. Tuy nhiên, khi được cấp nguồn, dãy đèn LED RGB được bật sáng và chuyển đổi màu sắc.

“Phong cách treo củ tai kết hợp với lớp đệm mút vành tai dày thực sự mang lại cảm giác êm ái, đeo lâu không mệt. Vật liệu nhựa cộng thêm kiểu vòm chụp ‘xương’ hoài cổ cũng giúp SoundMax AH-336 nhẹ hơn so với ngoại hình của nó”, một game thủ chia sẻ.

Tương tự tai nghe AH-335, SoundMax AH-336 cũng có thiết kế đóng (closed-back headphones) để không lẫn các tạp âm bên ngoài với âm thanh trong game.

Với việc phiên bản tai nghe mới này được tung ra thị trường, game thủ sẽ có thêm lựa chọn. Nếu tiêu chí chọn là một sản phẩm có kiểu dáng hiện đại đậm chất game thủ thì có thể chọn SoundMax AH-335. Còn muốn thoải mái hơn khi dùng tai nghe, thì SoundMax AH-336 có thể là sự lựa chọn tinh tế dành cho những ai thường chơi game.

Tai nghe SoundMax AH-336 áp dụng thiết kế của một số dòng tai nghe cao cấp dành cho game thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có thể chơi game thoải mái hơn với tai nghe SoundMax AH-336 mới ra lò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO