Có tên trong bảng xếp hạng của Kantar và Google về thương hiệu, Realme sắp tung ra smartphone dưới 4 triệu đồng

LƯU TRIỀU TIÊN| 02/08/2022 10:51

KHPTO – Trong bảng xếp hạng uy tín được Kantar và Google hợp tác phân tích, vừa được công bố, Realme có tên trong “50 thương hiệu Trung Quốc xây dựng thương hiệu tốt nhất”, đồng thời đạt giải “Thương hiệu mới tốt nhất cho tăng trưởng bền vững", và loan tin sắp tung ra smartphone Narzo 50i Prime có nhiều cải tiến về hiệu năng ở phân khúc điện thoại phổ thông tại thị trường Việt Nam.

Danh sách “50 Thương hiệu Trung Quốc xây dựng thương hiệu tốt nhất” dựa trên khảo sát hơn 1 triệu người dùng tại 11 quốc gia, và phân tích về tiềm lực của các thương hiệu, dựa trên dữ liệu khảo sát người dùng kết hợp cùng dữ liệu tìm kiếm. Thang đo này do Công ty Kantar BrandZ (từ Vương quốc Anh) hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, tư vấn và tầm nhìn thị trường kết hợp với Google thực hiện, giúp đánh giá tầm ảnh hưởng quốc tế của các thương hiệu Trung Quốc.

Theo Realme, hãng này đã tăng trưởng 70% tại 7 thị trường phát triển (Mỹ, châu Âu, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Úc, Nhật Bản), và tăng 20% so với năm trước đó tại 11 thị trường (danh sách được mở rộng thêm với Ấn Độ, Indonesia, Brazil và Mexico). Trong danh sách năm nay, Realme lần đầu xuất hiện với số điểm sức mạnh thương hiệu là 294.

Những năm gần đây, Realme ghi nhận thị phần toàn cầu và doanh số bán sản phẩm tiếp tục tăng. Cụ thể, trong quý I/2022, Realme đã tăng trưởng 13% trên toàn cầu so với cùng kỳ năm trước. Tại một số thị trường như Tây Ban Nha, Hy Lạp và Cộng hòa Séc, thị phần đã lọt vào “Top 5”, với tốc độ tăng trưởng chung là 177%. Realme cũng hoạt động tốt tại Nam và Đông Nam Á, trong đó Ấn Độ chiếm 16% thị phần và lọt vào “Top 3” năm nay. Nam Mỹ, Trung Á và các thị trường khác đã có những bước phát triển đột phá, nắm giữ vị trí thứ 5 về thị phần tại Maroc, Peru, Ai Cập...

Dịp này, Realme chuẩn bị ra mắt smartphone Narzo 50i Prime tại Việt Nam vào ngày 8/8/2022. Không chỉ đầu tư cho các sản phẩm flagship, Realme còn nghiên cứu và đưa ra thị trường nhiều dòng smartphone tầm trung, như C series và Narzo series với mức giá phổ thông dành cho người dùng ở mọi lứa tuổi, nhất là giới trẻ.

Realme Narzo 50i Prime có màu xanh biển, xanh bạc hà.

Theo tiết lộ từ Realme Việt Nam, điện thoại Realme Narzo 50i Prime có thiết kế sọc thời trang sắc sảo kiểu bo cạnh vuông, thân máy mỏng (dày 8,5 mm)…, máy sẽ được mở bán trên sàn thương mại điện tử Shopee Mall và LazMall với giá dưới 4 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi vào ngày 8/8 tới đây.

Năm ngoái, phiên bản Realme Narzo 50i đã bán được 6.000 sản phẩm sau 5 phút mở bán trong dịp 11/11.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có tên trong bảng xếp hạng của Kantar và Google về thương hiệu, Realme sắp tung ra smartphone dưới 4 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO