Cơ hội trúng vàng SJC 9999 khi đăng ký Internet, truyền hình VNPT dịp tết

C.K.N| 02/12/2019 14:33

KHPTO - 750 chỉ vàng SJC 9999 với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng sẽ là quà tặng của VNPT dành cho những khách hàng may mắn.

“Đón tết cùng Home - ôm trọn giải trí” là chương trình khuyến mãi lớn nhất của VNPT chào đón năm mới 2020. Tham gia chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội nhận quà tặng là vàng SJC 9999. Chương trình dành cho khách hàng đăng ký mới gói cước Home của VNPT kể từ ngày 1/12/2019 - 20/1/2020 trên toàn quốc.

Tổng cộng sẽ có 150 giải thưởng được trao đến các khách hàng may mắn, mỗi giải bao gồm 5 chỉ vàng SJC 9999.

Khi đăng ký nhóm gói cước Home, khách hàng sẽ nhận được từ 1 - 3 mã dự thưởng, tùy theo gói cước. Nếu khách hàng đăng ký gói cước Home Internet thì sẽ nhận 1 mã dự thưởng; gói Home Mobile và Home TV sẽ nhận được 2 mã dự thưởng; gói Home Combo sẽ có ngay 3 mã dự thưởng.

Chương trình quay số sẽ diễn ra vào ngày 6/2/2020 với các giải vàng được trao thưởng ngay trong những ngày đầu năm mới.

Trang web https://khuyenmai.vinaphone.com.vn của VinaPhone sẽ thường xuyên cập nhật danh sách trúng thưởng trong chương trình khuyến mãi này.

Theo chia sẻ từ đại diện của Tập đoàn VNPT, khuyến mãi lắp đặt Home nằm trong chuỗi chương trình của VNPT, nhằm đáp ứng nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng dịp cao điểm - tết 2020.

Ngoài chương trình khuyến mãi nói trên, khách hàng còn có thể được tặng đến 3 tháng cước khi đăng ký gói dài hạn.

Hiện tại, nhóm gói cước Home có 4 lựa chọn dành cho nhu cầu đa dạng của khách hàng, gồm: Home Internet (chỉ có dịch vụ Internet cáp quang), Home TV (Internet và truyền hình), Home Mobile và Home Combo tích hợp thêm cả dịch vụ di động.

Trong đó, Home Combo là gói cước duy nhất tại Việt Nam hiện nay được cá nhân hóa theo nhiều mục đích sử dụng của khách hàng, như kết nối, giải trí, thể thao, game. Với mỗi gói cước, bên cạnh dịch vụ cơ bản là Internet, truyền hình, data và phút gọi miễn phí cho cả gia đình, khách hàng còn được ưu tiên tốc độ lên tới 300 Mbps, miễn phí 3G/4G cho các ứng dụng/nội dung như MyTV, K+, Zalo, Fim+, game Liên quân mobile…

Thông tin về các gói cước dịch vụ Internet của VNPT, khách hàng có thể truy cập trang web https://vnpt.com.vn/goi-home hoặc gọi số điện thoại miễn cước 18001166.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội trúng vàng SJC 9999 khi đăng ký Internet, truyền hình VNPT dịp tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO