Cơ hội tham gia thử nghiệm trên Grab dành cho các startup ở Đông Nam Á

CAO KIẾN NAM| 16/04/2019 19:54

KHPTO - Ngày 16/4/2019, Công ty Grab thông báo nhận hồ sơ đăng ký đợt 2 dành cho các khởi nghiệp (startup) tại khu vực Đông Nam Á tham gia vào chương trình Grab Ventures Velocity - chương trình thúc đẩy tăng trưởng của Grab Ventures dành riêng cho các startup trong giai đoạn phát triển, đến ngày 15/5/2019.

Các startup tham gia đợt 1 đã hoàn tất chương trình Grab Ventures Velocity hồi tháng 1/2019 với những kết quả ấn tượng.

Sau đợt 1, mỗi đợt nhận hồ sơ tiếp theo sẽ tập trung vào một chủ đề cụ thể. Chủ đề của đợt 2 sẽ diễn ra từ tháng 6 - 8/2019, là tăng cường năng lực cho các doanh nghiệp siêu nhỏ tại Đông Nam Á.

Grab Ventures Velocity nhận hồ sơ đăng ký theo 2 trọng tâm:

- Tăng cường năng lực cho nông dân, dự kiến sẽ chọn từ 3 – 5 startup: những giải pháp sáng tạo có khả năng giúp người nông dân cung cấp hàng hóa tươi sống (gồm: thịt, trái cây và rau củ quả) có chất lượng cao và giá cả phải chăng đến với người tiêu dùng khắp Đông Nam Á. Những startup đang cung cấp hàng hóa tươi sống cho SMEs (nhà hàng, cửa hàng thực phẩm, cửa hàng tạp hóa...) hoặc cho người dùng cuối (end-consumers) cũng được tham gia.

- Tăng cường năng lực cho các doanh nghiệp nhỏ: tìm kiếm các startup đi tiên phong trong các giải pháp sáng tạo có khả năng giúp các doanh nghiệp, cửa hàng nhỏ có thể giảm chi phí, đơn giản hóa hoạt động vận hành và tăng doanh thu. Startup khắp Đông Nam Á sẽ thử nghiệm giải pháp của họ tại Indonesia, trên mạng lưới đại lý của Kudo.

Các startup được chọn trong cả hai trọng tâm sẽ có cơ hội thử nghiệm các giải pháp của mình trong hệ sinh thái của Grab. Ngoài ra, các startup còn có cơ hội được tiếp cận với các chuyên gia, đội ngũ tư vấn cấp cao từ trong và ngoài Grab. Về mặt công nghệ, các startup này cũng sẽ được tiếp cận với các nguồn lực từ nền tảng công nghệ mở GrabPlatform, như giao diện lập trình ứng dụng (APIs) đám mây của Grab và nguồn lực từ đối tác Kudo để thúc đẩy phát triển sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội tham gia thử nghiệm trên Grab dành cho các startup ở Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO