Cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng từ thẻ vay Vietcredit

LƯU TRIỀU TIÊN| 13/06/2019 08:52

KHPTO - VietCredit vừa tung ra chương trình khuyến mãi “Chào hè rực rỡ - Cùng mở thẻ vay” với hàng nghìn quà tặng, cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng. Chương trình khuyến mãi này được VietCredit triển khai trên toàn quốc từ ngày 15/6 - 31/7/2019.

Cụ thể, khi hoàn tất thủ tục đăng ký hồ sơ mở ‘Thẻ vay VietCredit’, khách hàng sẽ được tặng một áo đi mưa.

Ngoài ra, sau khi được cấp thẻ vay, khách hàng thực hiện kích hoạt thẻ và có giao dịch rút tiền đầu tiên trong thời gian khuyến mãi thì được tham gia vào chương trình rút thăm may mắn với cơ hội trúng một trong số các giải thưởng: 3 giải nhất (3 triệu đồng/giải), 10 giải nhì (1,5 triệu đồng/giải), 30 giải khuyến khích (500.000 đồng/giải).

‘Thẻ vay VietCredit’ là loại thẻ vay mới có trên thị trường với các đặc tính tiện lợi, linh hoạt. Hạn mức tín dụng của thẻ lên đến 100 triệu đồng, có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu chi tiêu của người tiêu dùng. Khi sử dụng thẻ, khách hàng có thể vay - trả liên tục trong hạn mức tín dụng suốt 36 tháng mà không cần các thủ tục đăng ký vay hoặc giải ngân.

Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được nhiều lợi ích khi mở loại thẻ này, như được miễn lãi suất trong 7 ngày đầu (sau khi kích hoạt thẻ), không tốn chi phí phí nào trong suốt thời gian sử dụng, rút tiền tại hơn 15.000 máy ATM trên toàn quốc, thanh toán dễ dàng qua hệ thống MoMo, Viettel, Payoo…

Khác với các công ty tài chính hiện đang áp dụng mức phí phạt khi khách hàng trả nợ trước hạn, VietCredit (1900 6515; www.vietcredit.vn) cho phép người vay được linh hoạt tất toán các khoản vay mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng từ thẻ vay Vietcredit
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO