Cơ hội mua tai nghe chống ồn thế hệ mới của Huawei với bộ quà tặng gần 2 triệu đồng

LƯU TRIỀU TIÊN| 20/07/2021 16:30

KHPTO - Từ ngày 22 - 31/7/2021, tai nghe không dây chống ồn FreeBuds 4 vừa được Huawei ra mắt sẽ mở bán trên 4 nền tảng thương mại điện tử lớn ở Việt Nam với giá gần 4 triệu đồng kèm bộ quà tặng trị giá gần 2 triệu đồng.

Sau 15 ngày ra mắt trên toàn cầu, Huawei đã đưa loại tai nghe thế hệ mới này về thị trường Việt Nam.

Theo Huawei, tai nghe Huawei FreeBuds 4 sẽ bổ sung vào bộ sản phẩm Huawei Bluetooth True Wireless Stereo (TWS) hãng này. Loại tai nghe mới này có thiết kế trông khá tinh xảo, gọn nhẹ (4,1 g mỗi bên tai) cùng các tính năng thông minh nổi bật: chống ồn chủ động thiết kế mở 2.0, âm thanh độ phân giải cao và kết nối đa thiết bị thông minh…

Nó được trang bị công nghệ khử tiếng ồn bằng micro kép nhằm đảm bảo 2 micro này thu nhận tiếng ồn xung quanh và loại bỏ tiếng ồn bằng tính năng hybrid kép với độ chính xác cao. Trong đó, micro bên lọc nhiễu tiếng gió và cải thiện độ nhạy cảm nhận âm thanh cho micro bên trong.

Ngoài ra, nó còn sử dụng công nghệ khử tiếng ồn ‘Thích ứng tai nghe’ (AEM) để tăng cường khả năng loại bỏ tiếng ồn hiệu quả trong nhiều môi trường. Khi bật chức năng khử tiếng ồn, tai nghe sẽ tự động phát hiện hình dạng tai của người dùng và đưa ra thuật toán khử tiếng ồn tối ưu cho từng người dùng.

Hơn nữa, thiết kế mở của Huawei FreeBuds 4 còn giúp áp suất không khí trong tai duy trì ở trạng thái cân bằng, đảm bảo nghe được các âm thanh quan trọng từ môi trường xung quanh.

Hộp sạc của loại tai nghe này có kích thước xấp xỉ 21 mm, nặng 38 g, nhỏ hơn 6,3% và nhẹ hơn 20,8% so loại dành cho tai nghe Huawei FreeBuds 3.

Màng loa động LCP 14,3 mm lớn bên trong mỗi bên tai nghe đã giúp loại tai nghe này hỗ trợ dải tần số các thể loại nhạc đến 40 kHz. Mỗi bên tai nghe còn được trang bị động cơ gia tăng công suất tăng cường âm Bass, tạo ra âm Bass sâu lắng.

Loại tai nghe hỗ trợ tính năng ghi âm HD 48 kHz này còn có các chế độ cài đặt sẵn, cho phép người đeo tái tạo mọi môi trường đang hoạt động và thu thập âm thanh xung quanh đến từng chi tiết; hay chế độ giọng nói sử dụng công nghệ nhận dạng tần số giọng nói để điều chỉnh các tần số cụ thể của giọng nói, chặn các tiếng ồn không liên quan ở môi trường xung quanh trong quá trình ghi âm.

Nó hỗ trợ nhiều loại kết nối, gồm: ghép nối gần, ghép nối qua chia sẻ thông tin đám mây, kết nối thiết bị kép và trung tâm kết nối âm thanh.

Tai nghe Huawei FreeBuds 4 có thể phát nhạc đến 4 giờ khi tắt chế độ chống ồn (hoặc 2,5 giờ khi bật chế độ chống ồn), hoặc đến 22 giờ nếu kết hợp với hộp sạc. Nó cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, sau 15 phút sạc có thể dùng đến 2,5 giờ.

Người tiêu dùng có thể đặt mua trước tai nghe này từ ngày 22 - 31/07/2021 tại cửa hàng trải nghiệm Huawei (https://cutt.ly/DmMMe7G), CellphoneS, Shopee (https://bit.ly/3wLVzwg), Lazada (https://cutt.ly/5mMMfST) và Tiki (https://cutt.ly/gmMMncx hoặc https://cutt.ly/pmMMWuE) để nhận bộ quà tặng trị giá gần 2 triệu đồng, gồm: giảm 500.000 đồng vào giá bán, vòng đeo tay Huawei Band 4e (khoảng 699.000 đồng), ốp bảo vệ (khoảng 299.000 đồng), loa Bluetooth Huawei CM510 (khoảng 449.000 đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội mua tai nghe chống ồn thế hệ mới của Huawei với bộ quà tặng gần 2 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO