Cơ hội mua sản phẩm nhãn hiệu Samsung với giá ưu đãi trên Shopee ngày 20/7

LƯU TRIỀU TIÊN| 20/07/2021 08:43

KHPTO - Người tiêu dùng có cơ hội mua được nhiều sản phẩm nhãn hiệu Samsung với giá ưu đãi trên Shoppe ở địa chỉ https://shopee.vn/m/samsung-bigsale trong ngày 20/7. Hoạt động này là kết quả từ sự hợp tác giữa Công ty điện tử Samsung Vina hợp và Shopee cho sự kiện ‘Ngày siêu thương hiệu’ lần thứ ba.

Các sản phẩm được Samsung bán trong ngày ưu đãi này là smartphone, tablet, thiết bị đeo, tivi, thiết bị gia dụng kỹ thuật số.

“Ngày siêu thương hiệu Samsung trên Shopee là dịp để chúng tôi đem đến những điều mà người tiêu dùng mong muốn, đồng thời tăng cường sự hiện diện trên kênh trực tuyến của chúng tôi. Chúng tôi đã làm việc với Shopee để đưa ra những ưu đãi hấp dẫn trên một loạt các sản phẩm của Samsung phù hợp với các phong cách sống khác nhau”, Grace Yi - giám đốc khu vực mảng kinh doanh trực tuyến của Công ty điện tử Samsung Đông Nam Á và châu Đại Dương, chia sẻ.

“Trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi lần này, người dùng Shopee không chỉ nhận được các ưu đãi mà còn có thể hiểu rõ hơn các tính năng, thủ thuật hữu ích của sản phẩm để tận dụng tối đa các tiện ích này thông qua Shopee Live”, Ian Ho - giám đốc điều hành khu vực của Shopee, nhận định.

Qua quan hệ đối tác này, Samsung sẽ tận dụng khả năng tiếp cận to lớn của Shopee trong khu vực và các công cụ bán hàng có tính tương tác cao như Shopee Live để thu hút người tiêu dùng trực tuyến ở Đông Nam Á.

Trong chương trình này, khách hàng có cơ hội mua các sản phẩm của Samsung với các ưu đãi: giá bán giảm đến 50%; nhận voucher 10 triệu đồng cho đơn hàng cao nhất khi smartphone, tablet, phụ kiện điện thoại; mã ELSAMHOT giảm 5% (tối đa 1 triệu đồng) cho đơn hàng từ 3 triệu đồng, mã ELSAMJUL giảm 5% (tối đa 300.000 đồng) cho đơn hàng từ 500.000 đồng; giảm thêm đến 2 triệu khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Citibank.

Ngày siêu thương hiệu Samsung sẽ được triển khai trên 6 thị trường, bắt đầu bằng sự kiện ra mắt tại Singapore hôm 15/7 vừa rồi. Việt Nam vào ngày 20/7; Malaysia, Thái Lan và Philippines vào ngày 22/7; Indonesia vào ngày 27/7.

Một trong số các sản phẩm nhãn hiệu Samsung được bán trên Shopee ngày 20/7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội mua sản phẩm nhãn hiệu Samsung với giá ưu đãi trên Shopee ngày 20/7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO