Cơ hội giao lưu và hợp tác dành cho Edtech startup Việt Nam

MAI THY| 16/11/2021 23:20

KHPTO - Vào ngày 4/12 tới đây, tại “Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - Techfest 2021”, Làng công nghệ giáo dục lần đầu tiên tổ chức chương trình “Kết nối thương mại đa phương” với sự tham gia của Edtech Agency - đơn vị chuyên kết nối thị trường trong nước và thị trường quốc tế trong lĩnh vực Edtech.

Chương trình nhằm mục đích tạo ra một sân chơi thường niên cho các Edtech startup Việt Nam có cơ hội giao lưu và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các nhà đầu tư lớn trong nước và quốc tế.

Trong chương trình “Kết nối thương mại đa phương”, các startup công nghệ giáo dục có cơ hội giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của mình với các nhà đầu tư Edtech Việt Nam cũng như trong khu vực nhằm tìm kiếm cơ hội đầu tư và mở rộng thị trường.

Chương trình dự kiến có 10 startup tiềm năng của Việt Nam tham gia thuyết trình ý tưởng trước các nhà đầu tư đến từ Việt Nam, Singapore, Ấn Độ…

Edtech đang là mảnh đất màu mỡ cho các startup và các nhà đầu tư không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Tất cả các hoạt động của Làng công nghệ giáo dục tại Techfest Việt Nam 2021 đều hướng tới tinh thần hỗ trợ, kết nối các đơn vị Edtech trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội giao lưu và hợp tác dành cho Edtech startup Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO