Cơ hội được giảm 2 triệu đồng khi đặt mua trước iPhone XS, XS Max, XR tại FPT Shop

C.K.N| 18/10/2018 20:06

KHPTO - Từ ngày 19/10 - 1/11/2018, nếu đặt mua trước điện thoại iPhone XS, XS Max hoặc iPhone XR tại hệ thống cửa hàng FPT Shop hoặc F.Studio, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành 2 năm, cũng như được mua trả góp không lãi suất. Ngoài ra, khách hàng còn được giảm thêm 2 triệu đồng khi là chủ thẻ tín dụng của các ngân hàng BIDV, TPBank, VPBank.

Nếu chọn hình thức trả góp không lãi suất trong suốt 9 tháng, khách hàng sẽ trả trước 11,5 triệu đồng.

Để nhận được tất cả các ưu đãi nói trên, khách hàng cần đặt cọc trước 1 triệu đồng khi đặt mua một trong số các điện thoại iPhone mới nói trên tại hệ thống cửa hàng FPT Shop, hoặc F.Studio, hoặc trên trang web https://fptshop.com.vn/ctkm/phone-moi-2018. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gọi số điện thoại miễn cước 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh từ FPT Shop, hoặc F.Studio.

Dự kiến, bộ 3 sản phẩm iPhone mới chính hãng với các mức dung lượng 64 GB, 128 GB, 256 GB và 512 GB sẽ bắt đầu bán tại hế thống cửa hàng FPT Shop và F.Studio từ ngày 2/11 tới đây.

Về màu sắc, iPhone XS và XS Max sẽ có 3 màu: vàng đồng, bạc, xám.

Riêng với iPhone XR, Apple tung ra đến 6 màu: trắng, đen, đỏ, vàng, cam, xanh.

Khách hàng đặt mua trước iPhone mới sẽ nhận máy vào ngày 2/11/2018.

Giá bán 3 model iPhone mới tại hế thống cửa hàng FPT Shop và F.Studio

Ngay từ khi ra mắt, các dòng iPhone XS, XS Max và iPhone XR đã thu hút người dùng yêu thích điện thoại của Apple trên toàn cầu bởi thiết kế và những cải tiến đáng kể.

Về thiết kế, iPhone XS, XS Max vẫn dùng kính cường lực ở mặt lưng, khung viền thép sáng bóng. Trong đó, khác biệt lớn nhất là màu vàng đồng và màn hình lớn 6,5 inch ở phiên bản iPhone XS Max. Còn iPhone XR thì dùng màn hình tràn viền 6,1 inch, cũng dùng kính cường lực ở mặt lưng kính, khung viền làm bằng chất liệu hợp kim nhôm.

Về cấu hình, cả 3 phiên bản iPhone mới đều sử dụng bộ vi xử lý A12 Bionic mạnh mẽ. Được sản xuất trên tiến trình 7 nm và trang bị 6 lõi xử lý, A12 Bionic cho hiệu suất nhanh hơn 15% so với phiên bản iPhone X, tốc độ xử lý đồ họa nhanh hơn 50% so với thế hệ A11 Bionic cũ nhưng lại tiết kiệm năng lượng.

Về camera, camera chính của 3 chiếc iPhone mới đều có độ phân giải 12 MP với khẩu độ f/1.8, được trang bị cảm biến hoàn toàn mới, hỗ trợ chụp ảnh Smart HDR, giảm nhiễu khi chụp ảnh thiếu sáng, có khả năng hỗ trợ quay video chuẩn 4K. Trong khi bộ đôi iPhone XS và XS Max được trang bị cụm camera kép ở mặt sau thì iPhone XR chỉ có 1 camera sau nhưng vẫn có chế độ chụp xóa phông nền; cả ba sản phẩm đều cho phép điều chỉnh khẩu độ ảnh sau khi chụp. Ngoài ra, cả 3 sản phẩm mới của Apple còn được trang bị hệ thống camera TrueDepth ở mặt trước với chức năng chụp ảnh selfie xóa phông nền, tính năng mở khóa bằng gương mặt (Face ID), các biểu tượng hình động Animoji...

Về màn hình, iPhone XS và XS Max sử dụng màn hình công nghệ OLED, còn iPhone XR thì dùng công nghệ LCD. Cả 3 phiên bản đều được trang bị công nghệ hiển thị True Tone của Apple, cho phép điều chỉnh nhiệt độ màu sắc phù hợp với môi trường xung quanh.

Bộ ba iPhone mới ra lò đều có những bước tiến trong chức năng mở khóa bằng gương mặt (Face ID) và sạc không dây (tốc độ nhanh hơn đáng kể so với iPhone X). Chúng cũng là những chiếc iPhone đầu tiên được Apple trang bị tính năng quay video với chất lượng âm thanh nổi nhờ có 4 microphone để thu âm khi quay video.

Các sản phẩm bán tại hệ thống cửa hàng FPT Shop và F.Studio đều là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày.

iPhone màu vàng đồng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội được giảm 2 triệu đồng khi đặt mua trước iPhone XS, XS Max, XR tại FPT Shop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO