Chuyển giao kỹ thuật chuyên sâu cho bệnh viện tư nhân

AK| 12/10/2017 15:26

(KHPTO) Tại lễ ký hợp tác chuyên môn mới đây, GS.TS. Trần Bình Giang, Giám đốc Bệnh viện (BV) Việt Đức (Hà Nội), cho biết tới đây, các chuyên gia đầu ngành của BV này sẽ chuyển giao kỹ thuật cao, chuyên sâu và hỗ trợ về mặt chuyên môn cho các đồng nghiệp tại BV Đa khoa quốc tế Bắc Hà nhằm đẩy mạnh lĩnh vực ngoại khoa tại khối y tế tư nhân.

GS. Giang cho biết với chủ trương đa dạng hóa các loại hình dịch vụ y tế, BV Việt Đức là một trong số những BV hạt nhân được Bộ y tế giao nhiệm vụ đào tạo, chuyển giao kỹ thuật, hỗ trợ chuyên môn cho các BV, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân. Theo đó, các giáo sư, bác sĩ trong lĩnh vực: ngoại khoa, tiêu hóa, thần kinh – sọ não, thận – tiết niệu; chấn thương chỉnh hình cột sống; tạo hình hàm mặt, tim mạch lồng ngực, gây mê hồi sức và hồi sức sau mổ… sẽ chuyển giao các kỹ thuật cho các BV đầu ngành về ngoại khoa mà không cần phải dồn lên tuyến trên, tránh tình trạng nằm ghép, quá tải.

PGS.TS. Đoàn Hữu Nghị, Giám đốc BV Đa khoa Bắc Hà, cho biết chương trình hợp tác chuyên môn này sẽ thúc đẩy chất lượng khám chữa bệnh tại BV tuyến trên, đồng thời nâng cao tay nghề cho cán bộ y tế mang lại hiệu quả tốt nhất trong khám và điều trị cho người bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyển giao kỹ thuật chuyên sâu cho bệnh viện tư nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO