Chuyên gia răng hàm mặt Hàn Vinh Quang: hội nhập vì lợi ích người tiêu dùng

Khánh An| 29/03/2018 15:11

KHPTO - “Nha khoa Vĩnh Sinh đã đầu tư mở rộng thêm chi nhánh ở Campuchia để phục vụ người dân Campuchia, tiến tới nghiên cứu thị trường Thái Lan để đưa hai thành tựu nha khoa mới của Việt Nam ra nước ngoài”. Chuyên gia răng hàm mặt Hàn Vinh Quang - Giám đốc hệ thống Nha khoa Vĩnh Sinh trả lời phỏng vấn sau buổi đào tạo học viên chuẩn bị sang làm việc tại chi nhánh Campuchia.

Bác sĩ Hàn Vinh Quang: Trước thực trạng mà các phương pháp chỉnh răng truyền thống mất rất nhiều thời gian (từ 1 đến 3 năm) còn hệ thống mắc cài của thế giới hiện nay quá phức tạp, lâu dài và tốn kém. Tôi tập trung nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật trồng răng giả cố định bằng nhựa composite tổng hợp cao cấp và kỹ thuật kéo chỉnh răng hô, móm, mọc lệch lạc bằng gọng tháo lắp (niềng tháo lắp tự làm). Tiết kiệm tài chính và thời gian, đảm bảo sức khỏe, đạt hiệu quả cao, được Cục sở hữu trí tuệ bảo hộ, đạt nhiều giải thưởng trong nước và được nhiều chuyên gia răng hàm mặt trong nước, quốc tế đánh giá cao.

PV: Trên thực tế thì hai phát minh này hiệu quả ra sao?

Bác sĩ Hàn Vinh Quang: Cụ thể là tiết kiệm tiền bạc, chi phí đầu tư - điều trị hơn phân nửa so với các phương pháp khác. Đơn giản hóa việc trồng răng và chỉnh răng hiệu quả, thao tác dễ dàng gọn gàng, không tốn nhiều công sức, có thể trồng và chỉnh tại chỗ. Trồng răng thẩm mỹ bằng nhựa composite tổng hợp cao cấp và kỹ thuật lazer giá chỉ từ 600.000 - 800.000 đồng/răng, giá trị bền và đẹp tương đương như răng toàn sứ hiện có giá từ 3.000.000 - 5.000.000 đồng/răng; kéo chỉnh hô, móm, mọc lệch lạc hai hàm trên dưới chỉ từ 6.000.000 - 8.000.000 đồng, trong khi các phương pháp chỉnh răng khác mất từ 20.000.000 - 50.000.000 đồng, thời gian chỉnh răng cũng chỉ mất từ 3 đến 6 tháng là hoàn tất. Đặc biệt, các phòng nha có thể tiết kiệm vốn đầu tư gấp nhiều lần nhưng vẫn cho ra đời những sản phẩm chất lượng như răng sứ, các bác sĩ không còn lệ thuộc vào chuyên gia răng giả vì có thể tự làm ra những chiếc răng giả mà không cần hệ thống labo.

PV: Từ thành công trên, vị thuyền trưởng của Nha khoa Vĩnh Sinh đã bắt đầu giương buồm hội nhập?

Bác sĩ Hàn Vinh Quang: Tại thị trường trong nước, hai phát minh trên đã phần nào đáp ứng nhu cầu “mong muốn phục vụ tốt nhất, chi phí rẻ nhất, thời gian nhanh chóng nhất và chất lượng hoàn hảo” của người Việt. Và tôi muốn chia sẻ lợi ích của hai thành tựu trên đến người dân các nước. Cụ thể là tháng 9 năm 2017, chi nhánh Nha Khoa Vĩnh Sinh tại Svay-Riêng (Campuchia) đã đi vào hoạt động để phục vụ người dân Campuchia.

nha_khoa

Ông Sophan đại diện cho Nha khoa Vĩnh Sinh chi nhánh tại Campuchia nhận giải thưởng

PV: Mở chi nhánh tại Campuchia và chuẩn bị phát triển sang nhiều nước khác. Đem chuông đi đánh xứ người đến nay kết quả ra sao, thưa ông?

Bác sĩ Hàn Vinh Quang: Kết quả là chúng tôi đã được Chính quyền và người dân Campuchia tin tưởng và nhiệt tình ủng hộ. Đầu năm 2017 vừa qua, Nha khoa Vĩnh Sinh chi nhánh tại Campuchia đã nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc và nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập TYPICAL LEADER 2017” do Hội liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam khảo sát và đánh giá.

1a65401a70d1a628446e4bf6ed498581

PV: Định hướng sắp tới của Nha khoa Vĩnh Sinh?

Bác sĩ Hàn Vinh Quang: Nha Khoa Vĩnh Sinh đang từng bước phát triển thị trường Đông Nam Á và thế giới để giới thiệu thành công mới của người Việt Nam trong lĩnh vực nha khoa. Tôi đang hoàn thành giai đoạn đào tạo đội ngũ nhân sự, chuyển giao toàn bộ hai kỹ thuật mới ngành nha sang phục vụ thị trường nước bạn. Tôi mong muốn được hợp tác với các nhà đầu tư trong và ngoài nước nhằm khai thác thành công, hiệu quả hai phát minh trên nhân rộng ra nhiều nước trên thế giới.

PV: Cám ơn ông. Chúc cho ông luôn hoàn thành mục tiêu và thành công tốt đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyên gia răng hàm mặt Hàn Vinh Quang: hội nhập vì lợi ích người tiêu dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO