Chuyển động

KHPT| 24/10/2016 10:25

Khoa Học Phổ Thông, khoa học, tạp chí, tin tức

Công ty Thành Trường Lộc và các sàn bất động sản Phúc Hưng, Bản Việt (Banvietland), Hoàng Anh Sài Gòn và Long Thịnh Phát vừa công bố block Gia Vượng, block cuối cùng và đẹp nhất của dự án 4S Linh Đông (Thủ Đức) với 220 căn hộ ra thị trường. Nhân dịp này, các đơn vị cũng công bố chương trình ưu đãi đặc biệt: tặng nội thất cao cấp cho tất cả khách hàng đăng ký mua căn hộ. Hiện tại, block này đã được chủ đầu tư thi công xong phần thô và bước vào giai đoạn hoàn thiện để bàn giao nhà trước thời điểm tết Nguyên đán 2017.

Nhờ được thừa hưởng lợi thế hạ tầng hoàn chỉnh của khu vực đại lộ Phạm Văn Đồng, cư dân của chung cư 4S Linh Đông chỉ mất một khoảng thời gian ngắn để kết nối, sử dụng nhiều tiện ích xung quanh như: cách trung tâm Sài Gòn chỉ 15 phút xe máy; cách bến xe miền Đông 10 phút; cách Khu du lịch Bình Quới - Thanh Đa 1 km. Đặc biệt, chỉ mất 15 phút di chuyển đến Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trên tuyến đường Tân Sơn Nhất - Bình Lợi.

T.Đ

Navireal phân phối độc quyền dự án FLC Quy Nhơn

Công ty cổ phần Tập đoàn FLC và Công ty cổ phần phát triển đầu tư và thương mại Nam Việt (Navireal) đã ký kết hợp tác về việc phân phối độc quyền sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng thuộc dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Theo đó, Tập đoàn FLC - chủ đầu tư dự án FLC Quy Nhơn ủy quyền cho đối tác Navireal được độc quyền phân phối toàn bộ các sản phẩm bất động sản thuộc dự án FLC Quy Nhơn.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn được Tập đoàn FLC khởi công xây dựng tháng 5/2015 và đã khánh thành đi vào hoạt động từ tháng 7/2016. Dự án có quy mô diện tích 1.300 ha, tổng mức đầu tư 7.000 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục biệt thự và khách sạn nghỉ dưỡng 1.500 phòng, sân golf 36 lỗ, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, công viên động vật hoang dã, khu du lịch sinh thái biển, khu tâm linh và nhiều hạng mục tiện ích khác. FLC Quy Nhơn được biết đến với nhiều kỷ lục như sân golf được thi công nhanh nhất thế giới trong 5 tháng, khách sạn dài nhất Việt Nam với gần 1.000 mét. Đây cũng là khách sạn được Tạp chí Property Report bình chọn là có “thiết kế khách sạn tốt nhất năm 2016”. Sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links cũng được đánh giá là một trong những sân golf đẹp nhất châu Á.

Đ.T

Savills chính thức quản lý dự án Masteri Thảo Điền

Mới đây, Savills Việt Nam, công ty tư vấn bất động sản của Anh Quốc đã chính thức được chỉ định là nhà cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản của dự án Masteri Thảo Điền, một trong những dự án nổi bật tại quận 2 với đường giao thông thuận tiện, kết nối với khu vực trung tâm và những khu vực ngoại thành phía bắc và phía đông thành phố.

Theo như hợp đồng giữa hai bên, Savills sẽ chịu trách nhiệm quản lý trên 4.000 căn hộ của dự án Masteri Thảo Điền bắt đầu từ tháng 6/2016 khi các căn hộ được bàn giao cho khách mua. Hiện nay, đội ngũ quản lý của Savills đã và đang chuẩn bị cho các công tác bàn giao cũng như quản lý dịch vụ nhằm chào đón các cư dân mới tại tòa nhà. Một số dự án khu căn hộ đáng chú ý đã được Savills Việt Nam quản lý gần đây bao gồm có Xi Riverview, Saigon Pearl, The Vista, Estella, Avalon, Riviera Point (TP.HCM) và Mandarin Garden, Richland Southern (Hà Nội).

Bà Trần Minh Ái, giám đốc bộ phận quản lý bất động sản Savills Việt Nam cũng chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được bổ sung dự án Masteri Thảo Điền vào danh mục quản lý bất động sản của Savills. Cùng với chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư Thảo Điền, chúng tôi hy vọng được đón tiếp khách hàng đến với Masteri Thảo Điền để tận hưởng những dịch vụ tiện ích tốt nhất, đi lại thuận tiện nhất. Cùng với sự phát triển của thị trường bất động sản, chúng tôi hy vọng được hợp tác với nhiều chủ đầu tư khác để đảm bảo cư dân các khu đô thị được hưởng dịch vụ có tiêu chuẩn tốt nhất và có thể hoàn toàn thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn hoàn hảo nhất trong căn nhà của mình”.

P.V

La Astoria giai đoạn 1 sẽ bàn giao nhà sớm hơn tiến độ

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng An Gia Hưng, chủ đầu tư dự án La Astoria giai đoạn 1 (La Astoria 1), vừa chính thức công bố kế hoạch bàn giao nhà cho khách hàng vào đầu tháng 12/2016, vượt hơn 1 tháng so với cam kết bàn giao theo hợp đồng.

Dự án La Astoria nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh, quận 2, đã cơ bản hoàn thiện các căn hộ từ tầng 2 - 7 và các căn hộ từ tầng 8 - 20 cũng đang được gấp rút hoàn thiện. Tính đến thời điểm hiện nay, khách hàng chỉ mới thanh toán 67%. Đặc biệt, Bộ xây dựng, Sở xây dựng, Sở tài nguyên môi trường, PCCC... đã kiểm tra và nghiệm thu các phần việc quan trọng như hệ thống PCCC, hạ tầng kỹ thuật, hiện trạng công trình... để chuẩn bị cho việc cấp “sổ hồng” cho khách hàng trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, 18 căn nhà phố thuộc dự án La Astoria 1 đã được hoàn công và dự kiến sẽ được cấp “sổ hồng” trong năm 2016. Dự án La Astoria 1 có ba loại căn hộ 45 - 51 - 61 m2. Giá bán ban đầu từ 17 triệu/m2, căn hộ có giá từ khoảng 765 triệu đồng/căn. Đến nay, giá chuyển nhượng lại đã tăng khoảng 20% nhờ vào các tiện ích về giao thông, tiến độ thi công, tiến độ ra giấy chủ quyền cho khách hàng...

T.T

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyển động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO