Chương trình xiếc đặc biệt tri ân lực lượng hải quân, cảnh sát biển

H.Đ| 09/07/2020 14:55

KHPTO - Kỷ niệm Ngày thương binh liệt sĩ 27/7, Liên đoàn xiếc Việt Nam xây dựng chương trình “Biển đảo là quê hương” để tri ân các chiến sĩ hải quân, cũng như động viên tinh thần quả cảm của các chiến sĩ hải quân và cảnh sát biển đang ngày đêm bảo vệ vùng biển, đảo của Tổ quốc. Chương trình sẽ diễn ra tối 25 - 26/7 tại Rạp xiếc trung ương, Hà Nội.

Hình ảnh người chiến sĩ hải quân và cảnh sát biển sẽ được khắc họa xuyên suốt trong chương trình, khán giả sẽ được xem những màn trình diễn ngoạn mục giữa bão tố, sấm chớp, các chiến sĩ nhào lộn trên sóng biển, hoặc những màn tung hứng vui nhộn giao lưu giữa dân chài, các cô gái miền biển khỏe mạnh với những chiến sĩ sau khi hoàn thành nhiệm vụ trở về.

Những sinh hoạt đời thường như chiến sĩ luyện tập thể lực, anh nuôi nấu cơm được tái hiện bằng ngôn ngữ xiếc vô cùng thú vị, hóm hỉnh.

Được biết, Bộ tư lệnh hải quân sẽ có một chuyến xe chở các chiến sĩ hải quân ở Hải Phòng về xem, sự có mặt của họ cũng là niềm động viên rất lớn cho những người làm nghệ thuật.

Ban tổ chức hy vọng từ nguồn thu bán vé cũng như sự ủng hộ của các nhà tài trợ, sẽ đóng góp một phần nhỏ bé để động viên tinh thần của các chiến sĩ hải quân và cảnh sát biển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình xiếc đặc biệt tri ân lực lượng hải quân, cảnh sát biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO