Chương trình Vườn ươm sáng tạo KH&CN trẻ 2018: 22 đề tài được cấp tổng kinh phí 2 tỷ đồng

Việt Thy| 31/07/2019 21:06

KHPTO - Chương trình Vườn ươm sáng tạo KH&CN trẻ (Vườn ươm) do Sở KH&CN phối hợp với Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức. Trong đó, Trung tâm phát triển KH&CN trẻ là cơ quan chủ trì thực hiện. Chương trình dành cho đối tượng công dân Việt Nam hiện đang sinh sống, học tập, làm việc trên địa bàn TP.HCM, có độ tuổi từ 35 tuổi trở xuống, gồm: cán bộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, giáo viên - giảng viên trẻ, cán bộ, nghiên cứu viên trẻ tại các cơ quan, trường học, trung tâm - viện nghiên cứu.

Đến nay, sau gần một năm triển khai thực hiện thực hiện, Trung tâm đã tổ chức nghiệm thu các đề tài từ ngày 1/5 - 27/6/2019.

Kết quả: 22/22 đề tài đều được Hội đồng khoa học thông qua.

Điểm mới của chương trình năm nay là mỗi đề tài đều tổ chức một hội thảo khoa học để công bố kết quả nghiên cứu, các hội thảo vừa góp phần tạo hoạt động khoa học sôi nổi ở các đơn vị vừa thu thập được nhiều ý kiến của các chuyên gia để hoàn thiện đề tài nghiên cứu.

Theo ông Đoàn Kim Thành - giám đốc Trung tâm phát triển KH&CN trẻ, chương trình Vườn ươm luôn nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của các cán bộ, giảng viên trẻ các trường đại học, cao đẳng, trung tâm, viện nghiên cứu trên địa bàn TP.HCM thông qua số lượng đề tài đăng ký tăng đều theo từng năm. Chương trình này đã góp phần ươm tạo nhiều nhà khoa học cho TP.HCM và đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình Vườn ươm sáng tạo KH&CN trẻ 2018: 22 đề tài được cấp tổng kinh phí 2 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO