Chương trình “Đánh thức khát vọng” dành cho học sinh - sinh viên diễn ra tại 30 trường

LƯU TRIỀU TIÊN| 01/10/2020 19:27

KHPTO - Chương trình “Đánh thức khát vọng” được MobiFone tổ chức với sự đồng hành của First News đồng hành, vừa khởi động tại Trường THPT Gò Vấp và Trường ĐH Tôn Đức Thắng. Chương trình này sẽ diễn ra tại 30 trường trong khoảng thời gian từ tháng 9 - 11/2020 với mục tiêu truyền cảm hứng, kỹ năng cho khoảng 30.000 học sinh - sinh viên đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp và THPT ở TP.HCM.

Nội dung của chương trình “Đánh thức khát vọng” thường có các hoạt động: Giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, truyền cảm hứng và động lực khám phá bản thân cùng diễn giả Nguyễn Sơn Lâm và ca sĩ - nhạc sĩ Hà Chương; trao tặng tủ sách “Hạt giống tâm hồn” cho các trường; trao học bổng trị giá 200 triệu đồng cho học sinh, sinh viên vượt khó, học giỏi; trao tặng 6.000 cuốn sách “Đánh thức khát vọng” cho các bạn học sinh sinh viên.

Hoạt động chính của chương trình này là những bài diễn thuyết thông minh, dí dỏm nhưng không kém phần sâu sắc của diễn giả Nguyễn Sơn Lâm, và phần giao lưu âm nhạc với những bài hát lay động lòng người, chạm đến trái tim, truyền động lực cho người nghe của ca sĩ - nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương.

Đây không chỉ là chương trình chia sẻ kinh nghiệm sống, truyền động lực cho học sinh - sinh viên, để họ có thể tự khám phá tiềm năng bản thân, mà còn là một hành trình hướng đến giá trị cuộc sống cũng như đánh thức ước mơ, khát vọng chinh phục thành công.

Từ năm 2017, chương trình này đã được MobiFone tổ chức; First News đồng hành tại 200 trường các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và 100 trường ở khu vực Tây Bắc, Bắc Bộ.

Diễn giả Nguyễn Sơn Lâm chỉ cao 83 cm, được mệnh danh là “Nick Vuijic Việt Nam”. Khi sinh ra, anh cũng bình thường như bao đứa trẻ khác. Từ 1 tuổi, cơ thể anh bắt đầu xuất hiện những di chứng chất độc da cam (bố của anh là quân nhân từng trải qua chiến trường tại miền Nam). Dẫu vậy, Sơn Lâm đã không chỉ thành công trong lĩnh vực diễn thuyết, anh còn là một doanh nhân thành công, khi là chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần & đào tạo Truyền thông Tỏa sáng.

Ca sĩ - nhạc sĩ Hà Chương bị khiếm thị từ năm 2 tuổi. Anh là tác giả của cuốn tự truyện “Nhắm mắt nhìn sao” nổi tiếng nằm trong tủ sách “Hạt giống tâm hồn”. Vượt lên số phận, Hà Chương đã đạt 9 huy chương vàng tại các cuộc thi độc tấu đàn bầu tài năng trẻ Đà Nẵng và trên toàn quốc; sáng tác nhiều ca khúc, lưu diễn nhiều nơi trên thế giới.

Diễn giả Nguyễn Sơn Lâm (ái xanh) và ca sĩ - nhạc sĩ Hà Chương.

GĐ MobiFone KV II Lý Quốc Minh trong lễ khởi động chương trinh "Đánh thức khát vọng 2020".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình “Đánh thức khát vọng” dành cho học sinh - sinh viên diễn ra tại 30 trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO