Chữa thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp nắn chỉnh cột sống, đĩa đệm không gây đau

Hoài Đức| 04/04/2017 09:59

KHPT-Hiện nay, trong các bệnh về xương khớp, bệnh thoát vị đĩa đệm khá phổ biến. Bệnh này ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống như đau nhức, khó chịu, lao động, sinh hoạt hàng ngày bị trở ngại.

Hướng chữa trị theo tây y là dùng thuốc, có khi phải can thiệp phẫu thuật (khá tốn kém). Với hướng chữa trị theo đông y, không ít trường hợp lại tỏ ra hiệu quả. Với đôi bàn tay "kỳ diệu" của mình, LY. Phạm Văn Nhường đã giúp cho nhiều trường hợp thoát vị đã hết đau mà không cần phải phẫu thuật.

LY_Nhuong.1.467LY_Nhuong.2.467

LY. Phạm Văn Nhường đang khám chữa bệnh cho bệnh nhân

Hơn 35 năm tâm huyết tìm tòi, học hỏi, khám và chữa bệnh, LY. Phạm Văn Nhường tâm đắc nhất môn nắn chỉnh cột sống với thoát vị đĩa đệm -  căn bệnh gây khó khăn thách thức cả đông lẫn tây y. Với tây y, những trường hợp phải phẫu thuật, vừa đau đớn, vừa tốn kém chi phí không nhỏ, nhưng xác suất khỏi bệnh là 50/50. Chưa kể, với những người bệnh thoát vị đĩa đệm, đốt sống cổ hoặc đốt sống lưng, thần kinh tọa mà kèm theo bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường... thì sẽ không được chỉ định phẫu thuật. 
Trải qua quá trình nghiên cứu học tập tại Liên Xô (cũ), Trung Quốc... LY. Phạm Văn Nhường được xem là "mát tay" vì đã chữa trị thành công cho không ít người mắc các chứng bệnh mạn tính về xương khớp, nhất là bệnh cột sống, và thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp nắn chỉnh cột sống, đĩa đệm không gây đau. 
Do nắm bắt và "hiểu" được cột sống, bằng đôi bàn tay "kỳ diệu" của mình, LY. Phạm Văn Nhường đã điều chỉnh hoặc nắn chỉnh trực tiếp vào các thân cột sống (lệch, hẹp, lõm, lồi) và phần mềm của đĩa đệm, để đưa đĩa đệm vào đúng vị trí thoát vị. Đồng thời, phối hợp xoay ấn huyệt, làm cho các dây thần kinh kích thích và các tĩnh mạch nhỏ bị bế tắc được thông trở lại. LY. Phạm Văn Nhường cho biết thêm, trong quá trình điều trị đã kết hợp đông và tây y. Ngoài việc khám lâm sàng, bệnh nhân còn được chụp X-quang, chụp MRI để xác định chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh. Sau đó là dùng kỹ thuật nắn chỉnh cột sống, đĩa đệm không đau để chữa trị.
Có thể nói, với phương pháp này của LY. Phạm Văn Nhường đã giúp cho nhiều người bệnh chữa khỏi được bệnh thoát vị đĩa đệm, bệnh cột sống mà không phải phẫu thuật, tiết kiệm rất nhiều chi phí điều trị. 
LY. Phạm Văn Nhường đã hợp tác với Trạm y tế phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú  suốt 17 năm qua, ông đã giúp cho nhiều người mắc bệnh xương khớp như thoát vị đĩa đệm, trật khớp, gai, thoái hóa khớp… thuyên giảm được bệnh. Ngoài những động tác chữa trị tại chỗ bằng đôi bàn tay "kỳ diệu", có những trường hợp qua thăm khám, LY. Phạm Văn Nhường sẽ cho người bệnh dùng thêm thuốc đông y. Hầu hết với những người bệnh nhẹ, thì trung bình chỉ khoảng 15 ngày chữa trị là bệnh cải thiện rất nhiều. Những trường hợp bệnh nặng hơn thì cần nhiều thời gian hơn. LY. Phạm Văn Nhường cho biết, nhiều trường hợp bệnh thoát vị đĩa đệm khá nặng, nhưng bệnh đã thuyên giảm nhiều sau 1 tháng chữa trị.  
Bạn đọc muốn biết thêm thông tin, liên hệ LY. Phạm Văn Nhường, ĐT: 0908370422; 0933614559; (dongynhanduongxuanay.com), Trạm y tế phường Phú Thọ Hòa, 368 đường Phú Thọ Hòa, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chữa thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp nắn chỉnh cột sống, đĩa đệm không gây đau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO