Chữa rạn da bằng dầu có hiệu quả?

TÙNG CHÂU| 23/07/2020 19:05

KHPTO - Có rất nhiều cách để ngăn ngừa và điều trị các vết rạn da, nhất là vùng đùi và bụng ở phụ nữ khi sinh nở hoặc giảm cân. Vùng da bị căng quá mức sẽ bị rạn và vết rạn khiến phụ nữ không cảm thấy tự tin. Một trong những phương pháp phổ biến nhất là sử dụng các sản phẩm dầu dưỡng.

Không ít người thắc mắc rằng, dầu trị rạn da có thực sự mang lại kết quả như mong đợi hay không? Đây là một dấu chấm hỏi lớn dành cho hầu hết chị em, đặc biệt là các tín đồ làm đẹp. Thực tế, nhiều loại kem trị rạn da, kem dưỡng, gel, dầu... dường như không có sản phẩm nào có khả năng phục hồi tối ưu. Ngay cả các phương pháp điều trị tại spa như laser và microneeding giúp sản xuất collagen, cũng không hoàn toàn giúp bạn thoát khỏi tình trạng này. Chính vì việc điều trị không hiệu quả 100% nên cách khả quan nhất dành cho bạn là phòng ngừa. Mặc dù không thể kiểm soát những yếu tố gây ra rạn da, nhưng bạn có thể áp dụng nhiều phương pháp để ngăn chặn.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh

Khi bạn tăng cân hoặc phát triển cơ, da sẽ căng giãn làm xuất hiện các vết rạn. Vì vậy, để hạn chế tối đa vấn đề này, việc dưỡng ẩm và cấp nước cho da là vô cùng cần thiết. Dù không có loại dầu trị rạn da nào mang lại hiệu quả tuyệt đối, nhưng sử dụng dầu có thể bổ sung hàng rào lipid tự nhiên, giúp da giữ được độ ẩm tốt hơn. Nói cách khác, dầu có thể không điều trị tốt cho các vết rạn nhưng việc dưỡng ẩm có tác dụng ngăn ngừa tình trạng này. Từ đó, làn da không những mịn màng, khỏe đẹp mà hầu như không còn xuất hiện những nhược điểm kém duyên.

Bio-Oil Skincare Oil là loại dầu làm giảm rạn da hàng đầu thế giới, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm chiết xuất từ tinh dầu cúc xuxi, oải hương, cúc La Mã và hương thảo. Nhờ đó, dầu có khả năng kháng viêm, giúp làm tăng sức đề kháng cho da. Đặc biệt, Bio-Oil còn làm tăng tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi làn da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa vitamin A, E và đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh collagen.

Dầu trị rạn da Clarins Tonic Body Treatment Oil với công thức 100% tinh dầu tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại. Kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng sẽ cải thiện được độ đàn hồi và các vết rạn da. Với những thành phần thiên nhiên, sản phẩm phù hợp cho phụ nữ sau sinh, tuổi dậy thì và trong trường hợp tăng cân. Việc massage nhẹ lên làn da cùng tinh dầu sẽ giúp làm co giãn các cơ, kích thích lưu thông máu. Đồng thời, dầu có khả năng loại bỏ các chất độc hại, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho cơ thể.

Để phòng ngừa và cải thiện các vết rạn trên da, các nàng đừng bỏ lỡ sản phẩm dầu dưỡng này.

Erbaviva Stretch Mark Oil được xem là dầu chống rạn da hữu cơ. Sản phẩm hỗ trợ làm giảm rạn da và tăng độ đàn hồi vô cùng hiệu quả. Bạn có thể sử dụng dầu dưỡng này càng sớm càng tốt trước khi da có dấu hiệu rạn nứt.

Sản phẩm có chứa thành phần dầu từ hạt cây cà rốt, rất tốt cho việc tăng độ đàn hồi và giúp da thích nghi với những chuyển biến của cơ thể như tăng cân. Nhờ vào các tinh dầu hữu cơ giàu dinh dưỡng từ hoa hồng và hướng dương, sản phẩm giúp mang lại làn da láng mịn và mềm mại nơi bạn. Đặc biệt, sản phẩm còn có mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu giúp người dùng cảm thấy thư thái hơn.

Ngoài ra, còn một loại dầu thường được sử dụng để ngăn ngừa khả năng bị rạn da là dầu dừa ép lạnh. Loại dầu này vừa rẻ hơn lại có thể mua ở bất cứ đâu nhưng dầu dừa có thể gây bít lỗ chân lông và có cảm giác nhớt, nhất là mùa hè. Nhưng mùa đông thì dầu dừa là lựa chọn khả thi được nhiều người ưa chuộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chữa rạn da bằng dầu có hiệu quả?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO