Chủ tịch hội đồng quản trị Hưng Thịnh Corp vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 doanh nhân trẻ Sao Đỏ 2017

T.Đ| 18/01/2018 09:57

KHPT Ông Nguyễn Đình Trung - chủ tịch hội đồng quản trị Hưng Thịnh Corp đã đưa Hưng Thịnh Corp đạt được nhiều thành công trong các hoạt động kinh doanh, khẳng định vị trí vững mạnh trên thị trường bất động sản với 18 công ty thành viên, 3 văn phòng đại diện và hệ thống 8 sàn giao dịch.

Bên cạnh định hướng đúng đắn thì việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thực, giá trị thực cho khách hàng, đối tác là chiến lược kinh doanh đầy tính nhân văn mà Hưng Thịnh luôn hướng đến nhằm phát triển Hưng Thịnh Corp trở thành tập đoàn bất động sản tốt nhất Việt Nam.

Ông Nguyễn Đình Trung còn dành nhiều tâm huyết của mình cho những hoạt động từ thiện khắp các tỉnh thành trong cả nước. Ông mong muốn nhân rộng lòng yêu thương nhân ái bằng cách giúp đỡ, sẻ chia với những mảnh đời thiếu may mắn, động viên để họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt, ông cũng rất quan tâm tài trợ nhiều chương trình thiết thực nhằm góp phần xây dựng một cộng đồng nhân văn, tốt đẹp hơn. Ông tâm niệm rằng, việc ổn định đời sống người dân và xây dựng ý thức cộng đồng là yếu tố quan trọng để một doanh nghiệp phát triển bền vững và tạo dựng một xã hội thịnh vượng. Đó cũng chính là phương châm kinh doanh của Hưng Thịnh Corp ngay từ ngày đầu thành lập - “Vì một cộng đồng hưng thịnh”.

Các thành tích trong hoạt động kinh doanh cùng những đóng góp không ngừng trong công tác từ thiện nhân đạo, xã hội, ông Nguyễn Đình Trung đã xuất sắc là một trong Top 10 doanh nhân trẻ nhận giải thưởng Sao Đỏ năm 2017. Với Top 10 doanh nhân trẻ Sao Đỏ, doanh nghiệp của họ đã tạo ra doanh thu 235.437 tỷ đồng năm 2016, nộp ngân sách 35.523 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho 46.600 lao động.

Những doanh nhân trẻ Sao Đỏ 2017 được tôn vinh năm nay sẽ ghi dấu ấn cho nền kinh tế trong tương lai, cũng giống như các thế hệ doanh nhân Sao Đỏ đi trước đã góp phần làm nền kinh tế nước nhà rực rỡ qua từng giai đoạn phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch hội đồng quản trị Hưng Thịnh Corp vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 doanh nhân trẻ Sao Đỏ 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO