Cuộc sống muôn màu

T.C.| 16/11/2016 09:48

(KHPT)-Hàng ngàn con nhện chăng lưới khổng lồ trên bức tường đá ; cô bé sinh ra đã có màu tóc trắng ở đỉnh đầu; phát hiện hơn 40 xác tàu đắm nằm im lìm dưới đáy Biển Đen; nghệ sĩ có thể vẽ cả hai bức tranh bằng... hai tay một lúc...Tất cả tạo nên những điều bất ngờ, kỳ thú

Do_day_1

Bé Milli Anna, con gái của Brianna Worthy, một phụ nữ 23 tuổi, sống ở Nam Carolina, Mỹ, sinh ra đã có một mảng tóc màu trắng ở trên đỉnh đầu, giống như mẹ, bà ngoại và cố ngoại của bé. Đây là một hiện tượng hiếm gặp, một dạng di truyền gọi là poliosis, gây ra tình trạng thiếu hụt hoặc không có nhiễm sắc tố ở tóc, lông mày, dẫn đến các vùng lông này hoàn toàn có màu trắng. Dù gặp chút phiền toái vì thói tò mò của nhiều người, nhưng Brianna vẫn tự tin với điểm đặc biệt của mình.

Do_day_2

Johnny Mullins, 21 tuổi, đã bị cảnh sát Mỹ tóm gọn sau khi đốt rừng chỉ để quay phim gây chú ý trên Facebook. Johnny đã gây nên một đám cháy rừng ở Hạt Letcher, Kentucky. Anh chàng có ước mơ làm dự báo thời tiết trên truyền hình này đã quay lại một đoạn phim cho thấy mình đang đứng trước ngọn lửa đang cháy hừng hực và gọi đó là phân đoạn về “toàn cảnh thời tiết”. Đoạn clip đã đạt hơn 2.900 lượt xem trên Facebook sau khi tải lên ngày 6/11. Johnny hiện phải đối mặt với tội phóng hỏa cấp độ hai.

Do_day_4

Hơn 40 xác tàu đắm nằm im lìm dưới đáy Biển Đen hơn 1.000 năm đã vừa được phát hiện, khiến giới khảo cổ học sửng sốt. Những xác tàu này nằm ở độ sâu hơn 800 m dưới đáy biển. Những cột buồm, ván tàu vẫn còn tương đối nguyên vẹn sau ít nhất 7 - 8 thế kỷ nằm sâu trong bóng tối đại dương. Vì thiếu oxy, lại nằm sâu trong tầng nước lạnh giá nên sự phân hủy thường thấy đối với gỗ ẩm đã không xảy ra. Những hình ảnh về một “kho báu khảo cổ” được ghi nhận nhờ một con robot được thả xuống đáy Biển Đen để chụp hình thăm dò.

Do_day_5

Nghệ sĩ người Nhật Toru là người có thể vẽ cả hai bức tranh bằng... hai tay một lúc. Để thể hiện tài nghệ, anh đã vẽ hai bức chân dung của hai người hoàn toàn khác nhau: tay phải vẽ chân dung của người đàn ông còn tay trái vẽ chân dung của một người phụ nữ. Anh không hề bị gượng hay nao núng khi phải điều khiển tay chuyển động theo những chiều khác nhau. Trên thế giới, chỉ có 1% dân số là thuận cả hai tay một cách tự nhiên.

Do_day_6

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống muôn màu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO