Chọn mua máy tập thể dục tại nhà

HOÀNG PHƯƠNG| 12/09/2011 14:50

Cần phải xác định trước khi sắm máy tập: muốn giảm stress, giúp cơ thể lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi để có được sức khỏe tốt, sự dẻo dai; hay muốn giảm cân.

Thông thường, máy tập tại nhà là máy đi bộ, stepper (máy bước lên bước xuống như đi cầu thang), máy tập cơ bụng, xe đạp, máy đa năng dùng để tập cơ với thiết kế gọn hơn so với các loại máy chuyên nghiệp ở phòng tập. Chế độ tập tùy theo tình trạng sức khỏe, chẳng hạn, nếu có tiền sử về tim mạch, hoặc mới tập, bạn không nên tập cường độ cao vì sẽ khiến cơ thể rất mau mệt.

Trước mua máy, phải tham khảo giá cả cũng như tính năng và chất lượng của máy tập. Được biết, tại thị trường Việt <_st13a_place w:st="on"><_st13a_country-region w:st="on">Nam đã có các nhãn hiệu được kiểm chứng về chất lượng như: Lifefitness, Cybex, TechnoGym, StarTrac, SportsArt, Hammer Strength... và đều có nhà phân phối chính thức.

Mua máy tập, nên chọn những chiếc máy có thời gian bảo hành ít nhất 3 năm. Nơi đặt máy phải thoáng mát, không có quá nhiều đồ nội thất để không mang lại cảm giác bí bức trong lúc tập. Ngoài ra, trong phòng nên có tivi, hoặc máy nghe nhạc để tinh thần bạn thoải mái hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chọn mua máy tập thể dục tại nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO