Chớ chủ quan những bất thường ở cậu nhỏ

Nguồn: Sức khỏe & Đời sống/BS Hải Nguyên| 15/06/2021 21:48

Đối với nam giới, cậu nhỏ luôn được yêu chiều và quan tâm chăm sóc đặc biệt. Vì nếu như gặp bất thường thì đời sống tình dục của các ông coi như về số 0. Thế nên khi gặp trục trặc cần được điều trị sớm.

Nếu dương vật bị chấn thương do va đập , sau khi quan hợp mạnh sẽ gây cho dương vật bị đau nhức, có các vết bầm đen trên dương vật cũng có thể có các cục máu trong tĩnh mạch ngay dưới da của dương vật tạo thành khối u cứng.

Tuy không nghiêm trọng nhưng có thể làm đau nhức. Một số bạn bị cong vẹo cậu nhỏ. Dấu hiệu chủ yếu thấy là dương vật bị cong từ từ hoặc vặn lại thành góc, lúc cương cứng bị đau, các mảng mô sợi dưới da dương vật dày lên. Bệnh phát triển chậm, qua nhiều tháng hoặc nhiều năm, có khi lại hết dần dần và biến mất cùng một cách như khi phát sinh, và hiếm khi trầm trọng. Tình trạng cong là do các mảng mô sợi phát triển gây nên. Vỏ của dương vật gồm lớp da bao bọc bên ngoài rồi đến các lớp gân có sợi đàn hồi chia làm 2 lớp. Lớp ngoài đảm nhiệm tăng chiều dài và lớp trong đảm nhiệm việc tăng đường kính khi dương vật cương lên. Khi 2 lớp này bị xơ và oxy hóa sẽ tạo thành những mảng mô sợi. Bị bệnh này có thể gây đau khi dương vật cương cứng, nếu nhẹ thì không gây ảnh hưởng đến khả năng tình dục nhưng nếu nặng thì khi quan hệ sẽ khó khăn và đau đớn. Người ta chưa biết rõ nguyên nhân, tuy nhiên có nhiều ý kiến cho rằng do tật bẻ dương vật và thủ dâm là một nguyên nhân gây ra bệnh cong vẹo dương vật. Ðiều khó là chưa có cách chữa. Tuy nhiên, bệnh thường hết mà không cần điều trị.

Để đạt chất lượng và tạo hưng phấn cho mỗi cuộc yêu, bạn hãy đến gặp bác sĩ chuyên khoa ngay nếu cậu nhỏ gặp bất thường nhé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chớ chủ quan những bất thường ở cậu nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO