Chiếc ly giúp bạn uống nước được nhiều hơn và ngon hơn

CÁT TƯỜNG (Theo Geeky Gadgets)| 31/05/2017 14:09

KHPTO - Bạn và con trẻ thuộc tuýp người rất ít uống nước vì thấy ngán? Bạn đang nghiện nặng các loại thức uống có chứa quá nhiều đường và không tốt cho sức khỏe? Nếu đúng như thế, thì The Right Cup chính là một chiếc ly uống nước dành riêng cho bạn đấy.

Chỉ cần cho nước lọc vào bên trong rồi đưa lên miệng uống, bạn sẽ có được cảm giác như thể mình đang dùng một loại thức uống yêu thích và thơm nồng mùi dâu, cam, táo, đào hoặc cola! Bằng cách đánh lừa bộ não theo kiểu này, từ nay, bạn sẽ uống nước được nhiều hơn và cũng ngon miệng hơn!   

Mọi sự trải nghiệm của con người về hương vị thường là kết quả của sự kết hợp giữa việc họ ngửi một mùi nào đấy và nếm thức ăn hoặc nước uống có chứa mùi ấy.

Trong khi lưỡi của chúng ta chỉ có thể nếm được 5 vị cơ bản (ngọt, đắng, chua, mặn và umami – tạm dịch là vị ngọt thịt), thì khứu giác lại chiếm đến 80% trong việc giúp não cảm nhận được mọi hương vị.

Cũng vì lẽ này mà khi mũi của bạn thích nhận mùi nào rồi thì gần như là bạn có thể nếm được mọi thứ tỏa ra mùi đó.

Dựa trên nguyên lý ấy, The Right Cup sẽ đánh lừa bộ não và khiến nó tin rằng bạn đang uống loại nước yêu thích trong khi trên thực tế chỉ là nước lã! 

The Right Cup sẽ có khá nhiều màu sắc bắt mắt để bạn thoải mái lựa chọn (đỏ, vàng, cam, xanh dương và nâu). Mỗi màu như thế cũng sẽ tương ứng với một hương thơm đặc trưng: dâu, cam, táo, đào và cola. The Right Cup có kích cỡ 11,35 x 8,13 cm, nặng khoảng 300 g và chứa được 320 ml nước.

Bằng cách ứng dụng công nghệ độc quyền, nhà sản xuất sẽ nhúng những loại mùi thơm có hương trái cây thiên nhiên (đã được phê duyệt bởi cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ - FDA) vào mép ly sao cho an toàn đối với sức khỏe lâu dài của người dùng.

Ngay khi bạn đưa ly lên uống, mũi sẽ cảm nhận được mùi này và khi bạn uống nước lọc được chứa ở bên trong, thì não sẽ bị đánh lừa như thể bạn đang nếm một loại thức uống yêu thích!   

Kết quả kiểm thử thực tế đã cho thấy mùi thơm của The Right Cup chỉ bị tiêu hao kể từ thời điểm bạn đã khui hộp ra dùng và nó có thời lượng tỏa hương được khoảng 6 tháng hoặc lâu hơn (tùy thuộc vào chất lượng bảo quản). Sau khi dùng xong, bạn nên rửa sạch ly bằng tay và đặt úp nó xuống để cho ráo nước.

The Right Cup có giá khoảng 2,1 triệu đồng/bộ 4 ly với 4 mùi hương khác nhau.

Bạn có thể khám phá hấp lực của chiếc ly uống nước độc đáo này thông qua đoạn video tại https://goo.gl/uFvEYk. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiếc ly giúp bạn uống nước được nhiều hơn và ngon hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO