Chào mừng Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6: Tặng các em những giấc mơ đẹp

Bài và ảnh: KHUÊ VIỆT TRƯỜNG| 30/05/2018 19:52

KHPTO - Năm nay là mùa thứ 6, Khu du lịch đảo Hòn Tằm trong vịnh Nha Trang xinh đẹp tổ chức Ngày hội trẻ em khuyết tật, đón gần 600 trẻ em khuyết tật đến từ mọi miền đất nước cùng tụ họp vui chơi, cùng thỏa trọn ước mơ của mình trong ba ngày: 30 - 31/5 và 1/6/2018.

Ông Đoàn Văn Trang, chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần Hòn Tằm Biển Nha Trang, người đã có ý tưởng và tổ chức Ngày hội trẻ em khuyết tật nói: “Hãy cho các cháu khuyết tật một điều ước, chúng ta hãy cùng nhau tặng cho các cháu kém may mắn ấy những giấc mơ và những ngày vui chơi đúng nghĩa với tuổi của các cháu”.

Trong Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, rất nhiều lễ hội được tổ chức dành cho trẻ. Nhưng một khu du lịch 5 sao, chấp nhận giảm lượng khách đến vui chơi trong những ngày này, mà nhường phần dành cho các em là một việc làm đầy nhân văn.

Một trong những vị khách có mặt đủ những mùa hội này, đợi đến khi các em biểu diễn đến tiết mục cuối cùng, phó chủ tịch hội đồng nhân dân tỉnh Khánh Hòa, Lê Xuân Thân đã tâm sự: “Chỉ nhìn các em biểu diễn là lòng tôi đầy cảm xúc, ở các em có một sức sống mãnh liệt, có những ước mơ đẹp. Và tôi mong cứ mỗi năm, Ngày hội khuyết tật lại có nhiều đoàn, nhiều em cùng được tham gia”.

Điều đặc biệt là những thầy cô ở các trung tâm nuôi trẻ khuyết tật đều mong muốn cho trẻ của trung tâm mình thật sự có những ngày được vui chơi, được vờn cùng biển xanh và được ca hát, biểu diễn tài năng của mình.

Với 600 con người cùng tụ về, việc an toàn đi lại, lo ăn ở, lo an ninh và lo cho các em tận hưởng, được thỏa lòng với những giấc mơ của mình là điều không đơn giản, nhưng ban tổ chức đã cố gắng vượt qua trở ngại để mang lại thêm một mùa ước mơ cho trẻ em khuyết tật khắp mọi miền. Thật đáng trân trọng!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chào mừng Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6: Tặng các em những giấc mơ đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO