Chẳng còn nỗi lo bỏ quên những vật dụng quan trọng

CÁT TƯỜNG (Theo Digital Trends)| 28/08/2017 20:37

KHPT - Bằng cách gắn Nut Find3 Smart Tracker vào vật dụng cần được giám sát, bạn sẽ dễ dàng tìm ra nó vào bất cứ lúc nào bằng cách dùng chiếc smartphone hoặc tablet để ra lệnh cho món đồ này lên tiếng!

Bạn có thể sử dụng chỉ duy nhất một chiếc smartphone hoặc chiếc tablet để theo dõi cùng lúc từ 4 – 6 vật dụng quan trọng.

Chiếc loa có cường độ âm thanh cực lớn của Nut Find3 Smart Tracker sẽ tự động phát ra âm báo ngay khi nó ở quá xa chiếc smartphone hoặc tablet của bạn.

Bạn cũng có thể dùng nút bấm tí hon trên thiết bị để tìm ngược lại chiếc điện thoại thông minh hoặc chiếc máy tính bảng.

Phần mềm đi kèm còn giúp bạn xem nhanh vị trí của món đồ bị thất lạc ở lần gần nhất trước khi nó mất tín hiệu liên lạc.

Nut Find3 Smart Tracker tỏ ra vượt trội so với đa phần các sản phẩm cùng họ về kiểu dáng siêu gọn nhẹ (trông nó như một đồng xu).

Thiết bị giám sát đồ vật thông minh này sẽ có 4 màu vỏ bắt mắt để bạn thoải mái lựa chọn: trắng, xám, hồng và xanh lá cây.      

Cách sử dụng của Nut Find3 Smart Tracker không quá phức tạp.

Trước tiên, bạn hãy cài đặt một phần mềm do nhà chế tạo thiết bị này kiến nghị trên chiếc smartphone hoặc tablet của bạn.

Tiếp đến, bạn hãy ấn chiếc nút trên thiết bị để mở nguồn cho nó hoạt động, bật kết nối bluetooth 4.0 của chiếc smartphone hoặc chiếc tablet để ghép cặp với thiết bị giám sát tí hon này rồi mở phần mềm nói trên để thiết lập một vài thông số quan trọng.

Cuối cùng, bạn hãy đặt, gắn hoặc dán Nut Find3 Smart Tracker vào một đồ vật cần được theo dõi thường xuyên.

Kể từ thời điểm này trở đi, nếu vật dụng nói trên và chiếc smartphone hoặc tablet của bạn rời xa nhau ở một khoảng cách xác định, thì cả hai sẽ phát âm báo để giúp bạn nhận ra ngay điều này.

Trong trường hợp món đồ ấy bị để quên hoặc bị thất lạc ở đâu đó, bạn hãy mở phần mềm rồi chọn nút tìm kiếm.

“Còi báo động” có cường độ lên đến 90 db của Nut Find3 Smart Tracker sẽ vang lên liên tục để bạn dễ dàng lần ra vị trí của món đồ cần tìm.

Ngược lại, bạn cũng có thể dùng Nut Find3 Smart Tracker để tìm kiếm smartphone hoặc tablet. Bạn bấm chiếc nút trên thiết bị để nó ra lệnh từ xa cho chiếc smartphone hoặc tablet đổ chuông liên tục để bạn tìm kiếm được nhanh hơn.

Phần mềm nói trên còn giúp bạn dễ dàng xem lại vị trí của một vật dụng ở tại thời điểm mà nó bị mất liên lạc. Bạn cũng có thể chia sẻ tọa độ này với cộng đồng người dùng Nut Find3 Smart Tracker để nhờ họ tìm giúp đồ vật bị thất lạc.

Khoảng cách kết nối không dây giữa Nut Find3 Smart Tracker với chiếc smartphone hoặc tablet sẽ tùy vào độ mạnh của sóng bluetooth (khoảng từ 10 – 30 m nếu dùng trong nhà, hoặc từ 30 – 50 m nếu dùng ngoài trời).  

Nut Find3 Smart Tracker dùng loại pin nút CR2032 đủ để bạn sử dụng liên tục đến 8 tháng liền trước khi phải thay mới (có thời gian chờ gần cả 1 năm), tương thích với các thiết bị dùng hệ điều hành Android từ 4.3 trở lên hoặc iOS từ 8.1 trở lên và hiện đang được chào hàng với giá khoảng 440.000 đồng tại địa chỉ rút gọn là https://goo.gl/2CSDmR.

Đi kèm sản phẩm còn có một dây đeo để bạn có thể cột vào Nut Find3 Smart Tracker rồi buộc vào đồ vật cần được theo dõi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chẳng còn nỗi lo bỏ quên những vật dụng quan trọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO