Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM mang lại cho các doanh nghiệp 3.000 tỉ đồng

LƯU TRIỀU TIÊN| 03/06/2019 21:09

KHPTO - Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM (HREC) vừa tổ chức sự kiện chào mừng 1 năm hình thành và hoạt động với nhiều dấu ấn mạnh mẽ, cùng những thành tựu nổi bật.

Tại đây cũng đã diễn ra Hội thảo với chủ đề chia sẻ quy trình thủ tục đầu tư dự án nhà ở, khu đô thị theo quy định mới của TP.HCM với sự chia sẻ của các chuyên gia đến từ Sở xây dựng TP.HCM và Sở kế hoạch & đầu tư TP.HCM.

Qua hội thảo này, các chuyên gia đã giúp các doanh nghiệp bất động sản hiểu rõ hơn về những quy định mới về thủ tục đầu tư dự án.

Ngoài ra, chương trình kết nối kinh doanh cũng được tổ chức trong sự kiện này nhằm giúp các doanh nghiệp hội viên của HREC có thể tìm được những đối tác hợp tác tiềm năng thông qua việc tìm hiểu kỹ từng lĩnh vực ngành nghề của nhau và có những phiên gặp gỡ, trao đổi riêng giữa các doanh nghiệp theo phiên làm việc đã đăng ký trước. Đã có gần 50 bàn giao thương từ các doanh nghiệp lĩnh vực bất động sản và các ngành hỗ trợ bất động sản, thu hút hơn 200 doanh nhân tham gia.

Theo HREC, câu lạc bộ này đã giúp các doanh nghiệp giao dịch thành công các ký kết thương mại trị giá hơn 3.000 tỷ đồng. Trong đó có Công ty CP DT24.VN, Công ty Tân Hiệp Phát, Công ty đầu tư Hưng Hưng Thịnh, Công ty địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land), Ngân hàng Việt Á, Công ty mua bán nợ Á Châu, Công ty VietStarExpress, Công ty xây dựng Nam Hải, Hệ thống Luật Thịnh Trí, Công ty TPP land, Công ty dịch vụ bất động sản EXIMRS, Công ty bất động sản Đất Thành (CitiReal), Công ty xây dựng và thương mại Sài Gòn 9, Công ty công nghệ Sao Bắc Đẩu…

Cùng ngày, HREC cũng đã tổ chức tôn vinh các hội viên tiêu biểu, nhận giấy khen của Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM cho tập thể xuất sắc, đồng thời tổng kết 1 năm hoạt động của HREC và trao giải cuộc thi ảnh đẹp HREC, ra mắt website của câu lạc bộ, kết nạp hội viên mới...

Theo HREC, trong năm 2019, câu lạc bộ sẽ thực hiện chương trình đóng góp an sinh xã hội thông qua hỗ trợ xây cầu đường nông thôn dành cho các khu vực chưa có cầu đường, hoặc những cầu đã xuống cấp, hư hỏng nặng. Dự kiến, HREC sẽ xây khoảng 20 cầu nông thôn từ năm 2019 – 2020 với tổng số tiền khoảng 10 tỉ đồng, từ 200 triệu – 500 triệu đồng/cầu; trong đó sẽ ưu tiên chọn lọc số lượng công trình cầu nông thôn cần xây mới, sửa chữa trên địa bàn 5 huyện Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè và Cần Giờ.

Các hội viên mới được HREC kết nạp tại sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Câu lạc bộ Bất động sản TP.HCM mang lại cho các doanh nghiệp 3.000 tỉ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO