Cargill bổ nhiệm hàng loạt “tướng” mới

C.K.N| 02/11/2018 22:23

KHPTO –Ngày 30/10, Tập đoàn Cargill vừa loan báo đã bổ nhiệm một số vị trí lãnh đạo cao cấp nhằm phục vụ thực hiện các triển vọng phát triển, hỗ trợ tăng trưởng với tốc độ nhanh hơn và cải thiện dịch vụ khách hàng.> Đưa vào sử dụng ngôi trường thứ 89 do Cargill Cares đầu tư tại Đăk Lăk/ Khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi lớn nhất của Cargill tại Việt Nam

Ông David MacLennan - chủ tịch kiêm CEO của Tập đoàn Cargill, chia sẻ: “Trong 3 năm vừa qua, chúng tôi đã thực hiện nhiều thay đổi lớn nhằm xây dựng một Cargill nhạy bén và thống nhất hơn, phục vụ và đáp ứng kịp các nhu cầu đang thay đổi nhanh chóng của khách hàng. Thế giới không ngừng vận động, và chúng tôi cũng sẽ như vậy.

Những thay đổi được công bố ngày hôm nay giúp củng cố các thế mạnh và năng lực chuyên môn cần thiết để thúc đẩy tăng trưởng cho Cargill, với trọng tâm đặt vào việc thống nhất các hoạt động kinh doanh, củng cố hệ thống tài chính và tăng cường đầu tư vào những thị trường có tiềm năng phát triển cao nhất”.

Ông David Dines sẽ được bổ nhiệm vào vị trí giám đốc tài chính (CFO) từ ngày 1/12/2018 và tiếp tục là thành viên của Ban điều hành tập đoàn. Ông Dines trước đây dẫn dắt các đơn vị thương mại toàn cầu của tập đoàn trong các lĩnh vực tài chính và công nghiệp, đồng thời chịu trách nhiệm thành lập và phát triển bộ phận kinh doanh giải pháp và dịch vụ quản lý rủi ro.

Từ ngày 1/12/2018, ông Marcel Smits, hiện là CFO của Cargill, sẽ trở thành lãnh đạo đội ngũ Cargill tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Trước đây, ông Smits đã có một thời gian làm việc tại châu Á, ông là người có hiểu biết và giàu kinh nghiệm trong việc xây dựng các đơn vị kinh doanh cũng như dẫn dắt thay đổi.

Bà Anna Richo sẽ “đầu quân” về Cargill vào ngày 13/1/2019 để đảm nhiệm vị trí trưởng bộ phận pháp chế và tuân thủ, kiêm tổng thư ký của tập đoàn. Bà cũng sẽ tham gia vào Ban điều hành Tập đoàn. Bà Anna giàu kinh nghiệp trong công tác cố vấn pháp lý về các vấn đề đổi mới phát triển trên nền tảng khoa học và quyền sở hữu trí tuệ, do đó bà sẽ góp phần vào việc tăng cường chuỗi cung ứng thông qua công tác nghiên cứu và phát triển (R&D) cũng như các công nghệ mang tính tiên phong của Cargill. Bà là người kế nhiệm bà Laura Witte, người đã về hưu hôm 31/5/2018 sau 33 năm làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cargill bổ nhiệm hàng loạt “tướng” mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO