Canon ra mắt máy ảnh DSLR EOS 200D II có tính năng chỉnh sửa ảnh

CAO KIẾN NAM| 24/04/2019 19:53

KHPTO - Canon vừa ra mắt trong dòng máy ảnh DSLR EOS 200D II được nâng cấp từ phiên bản EOS 200D. Ngoài trang bị chip xử lý hình ảnh DIGIC 8 cùng nhiều tính năng chụp ảnh đa dạng, EOS 200D II nổi bật với tính năng Creative Assist (chế độ chỉnh sửa ảnh đơn giản được tích hợp sẵn trong máy kèm chức năng làm làm mịn da). Với thiết kế và trọng lượng nhỏ gọn, EOS 200D II có thể nằm gọn trong túi xách.

Với việc được trang bị chip DIGIC 8 và cảm biến CMOS 24.1MP APS-C, EOS 200D II dễ dàng chụp được hình ảnh sắc nét và màu sắc sống động.

Máy có ISO từ 100 – 25.600, và có thể nâng lên 51.200, giúp người dùng có thể chụp ảnh ở nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, giảm thiểu độ nhiễu trong điều kiện ánh sáng thấp.

Hơn nữa, máy cũng hỗ trợ lấy nét với độ sáng tối thiểu EV-4 nhờ công nghệ lấy nét Dual Pixel, chế độ chụp ảnh liên tục với tốc độ lên đến 5 hình/giây, quay video độ nét 4K với tính năng Movie Digital IS giúp hình ảnh sắc nét hơn…

Tính năng Creative Assist cho phép người dùng có thể thiết lập hiệu ứng mong muốn, như điều chỉnh độ sáng, làm mờ hậu cảnh…

Ngoài ra, với màn hình cảm ứng xoay 3 inch và chức năng làm đẹp da Smooth Skin của EOS 200D II, người dùng cũng có thể chụp chân dung hay selfie đơn giản như smartphone. Đặc biệt, khi chụp ảnh chân dung, người dùng có thể tạo ra ảnh chân dung đẹp bằng tính năng Eye Detection AF (lấy nét vào đôi mắt chủ thể; hệ thống lấy nét thông minh có thể tiếp tục theo dõi mắt của chủ thể ngay cả khi có sự chuyển động).

EOS 200D II còn có chế độ kết nối wifi với điện thoại hay các thiết bị thông minh để người dùng dễ dàng chia sẻ hình ảnh và video lên các mạng xã hội. Với công nghệ Bluetooth tiết kiệm năng lượng đã tích hợp sẵn, máy ảnh có thể được kết nối để xem nhanh hình ảnh trên smartphone.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Canon ra mắt máy ảnh DSLR EOS 200D II có tính năng chỉnh sửa ảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO