Canon ra mắt loạt máy in phun và máy in laser màu thế hệ mới

THÂN TIẾN NAM| 07/06/2019 10:47

KHPTO - Trong khuôn khổ sự kiện “Triển lãm quốc tế lần thứ 4 về sản phẩm, dịch vụ viễn thông cntt & truyền thông” (ICT COMM), Canon đã ra mắt loạt máy in phun và máy in laser màu với nhiều tính năng mới giúp cải thiện năng suất in ấn, thêm nhiều lựa chọn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hôm 6/6.

Cụ thể, Canon bổ sung thêm vào dòng máy in phun mực bơm liên tục PIXMA G series với 3 mẫu mới G6070, G5070, GM2070. Chúng có kích thước nhỏ gọn, hiệu suất cao và cho chất lượng in sắc nét hơn các máy G series trước với mực liên tục chính hãng.

Canon đồng thời cũng giới thiệu một số máy in laser màu đơn năng và đa năng mới với tốc độ in nhanh hơn và nhiều hơn, có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như hộ kinh doanh có nhu cầu in số lượng lớn.

Ba máy in phun PIXMA G series

Dòng máy in mới này có kích thước nhỏ hơn 10% so với sản phẩm thế hệ trước, nhưng vẫn duy trì thiết kế hộp mực công suất lớn tích hợp trong thân máy. Chúng còn được bổ trợ thêm chức năng in hai mặt tự động, ngăn chứa giấy lớn cùng khả năng kết nối đa dạng, có thể phù hợp cho văn phòng có nhu cầu in số lượng lớn.

Thiết kế mới của bình mực trong dòng máy in này giúp mực dễ dàng chảy vào hộp mực rỗng mà không cần tác động khi châm mực; thân hộp mực trong suốt, dễ dàng xem lượng mực còn lại.

PIXMA G6070 là chiếc máy in đa chức năng (in, photocopy, scan) được tích hợp cổng LAN, cùng khả năng kết nối không dây, và cả màn hình LCD hiển thị 2 dòng để thực hiện và xác nhận các thiết lập máy in.

Máy in màu PIXMA G5070 đơn chức năng có thể coi là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp mong muốn có một sản phẩm chỉ thực hiện việc in ấn chất lượng đẹp. Nó cũng có màn hình LCD 2 dòng nằm phía trước máy để dễ dàng thiết lập máy và hiển thị trạng thái máy in.

Máy in đơn sắc PIXMA GM2070 đơn chức năng được Canon giới thiệu là bước đột phá mới. Ngoài 1 hộp mực đen, máy còn có thể dùng 1 hộp mực màu cho nhu cầu in màu khi cần thiết. Khi lấy hộp mực màu ra, máy in quay trở lại là chiếc máy in trắng đen đơn năng và có thể in đến 8.300 trang tài liệu cho mỗi lần nạp lại mực.

Với tùy chọn nạp giấy phía trước và sau, người dùng có thể nạp hai loại giấy in ở bất cứ thời điểm nào; có thể nạp lên đến 100 tờ giấy khổ nhỏ như thẻ căn cước, bì thư và giấy in ảnh ở khay phía sau và đặt 250 tờ giấy A4 loại thường ở khay phía trước để in tài liệu.

Máy PIXMA G6070 và G5070 có thể in và quét (scan) từ thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS hoặc Android (điện thoại, máy tính bảng và laptop) bằng ứng dụng Canon Print Inkjet/SELPHY. Ngoài ra, người dùng các thiết bị Android có thể sử dụng Canon Print Service plugin, còn AirPrint dành cho người dùng thiết bị của Apple để in mà không cần cài driver.

Với ứng dụng PosterArtist Lite miễn phí của Canon, người dùng có thể tận dụng hơn 1.300 mẫu, ảnh và clip art có sẵn để tự thiết kế nhiều thể loại tờ rơi, áp phích cho các nhu cầu kinh doanh.

Thế hệ máy in laser đa năng màu imageCLASS mới

Các máy in màu đa năng mới nhất MF641Cw, MF643Cdw, MF645Cx và MF746Cx có thể doanh nghiệp nâng cao năng suất và chuyên nghiệp hóa quy trình làm việc, cũng như tiết kiệm chi phí.

Với hiệu suất in ấn nâng cao, 2 mẫu máy in MF643Cdw và MF645Cx có tốc độ in trang trắng đen và màu đều ở mức 21 trang/phút (ppm), trong khi MF746Cx lên tới 27 trang/phút (ppm). Ngoài tốc độ in nhanh, tất cả các model đều có khay chứa giấy 250 tờ.

Các máy in laser đa năng màu mới sử dụng công nghệ màu V2 Color Technology. Chúng có màn hình cảm ứng màu 5 inch để người dùng điều khiển máy in dễ dàng hơn.

Thông qua Thư viện ứng dụng cài sẵn (Application Library), các máy in đa năng này có thể tự động hóa các quy trình và thống nhất các hoạt động lặp đi lặp lại sau một lần thiết lập. Người dùng có thể tùy chỉnh ứng dụng theo nhiều yêu cầu công việc khác nhau ở nhiều ngành khác nhau.

Đặc biệt, ứng dụng “Name and Scan” sẽ giúp người dùng gửi tài liệu đã quét đến các địa chỉ định sẵn và dễ dàng nhận file đã lưu theo username cụ thể, giúp đơn giản hóa quy trình scan. Ngoài ra, MF645Cx và MF746Cx còn được trang bị khay nạp giấy DADF (Single-pass Duplex Auto Document Feeder) có thể quét đồng thời hai mặt của tài liệu để tiết kiệm thời gian.

Tương tự các dòng máy laser đa năng khác của Canon, các mẫu máy mới này đều được hỗ trợ kết nối wifi dễ dàng và nhiều giải pháp in ấn di động tiện lợi như Canon Print Business, Canon Print Service, Google Cloud Print, AirPrint, và Mopria.

Dòng máy in đa năng mới sử dụng hộp mực năng suất cao, cho phép người dùng in nhiều tài liệu hơn, giúp tiết kiệm chi phí. Cấp quản lý doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi hoạt động in và xác định phòng ban nào có thể giảm được chi phí thông qua uniFLOW Online Express, một giải pháp quản lý in theo dạng đám mây được hỗ trợ trong MF645Cx và MF746Cx. Ngoài ra, uniFLOW Online Express còn giúp cung cấp xác thực bảo mật trên đám mây nhằm đề phòng việc truy cập, sử dụng bất hợp pháp và tăng tính bảo mật.

Thế hệ máy in laser đơn năng màu imageCLASS mới

Ba mẫu máy laser đơn năng màu mới LBP621Cw, LBP623Cdw và LBP664Cx là bản nâng cấp lần lượt của LBP611Cn, LBP613Cdw và LBP654Cx. Trong đó, sản phẩm LBP623Cdw được cải thiện đáng kể về tốc độ in và cả ba mẫu đơn năng mới này đều phát huy tối đa khả năng in màu với chất lượng hình ảnh nhờ công nghệ màu V2 Color Technology.

Tốc độ in trang trắng đen và màu của LBP621Cw, LBP623Cdw, và LBP664Cx lần lượt là 18 trang/phút (ppm), 21 trang/phút (ppm) và 27 trang/phút (ppm). Cả ba sản phẩm đồng thời được trang bị hộp mực với dung tích lớn, đáp ứng được nhu cầu in ấn nhiều và mang lại giá trị sử dụng lớn cho doanh nghiệp.

Máy in đơn năng LBP621Cw và LBP623Cdw đều có khay chứa giấy 250 tờ. Riêng máy LBP664Cx có thể chứa đến 850 tờ với 3 ngăn chứa riêng biệt (tùy chọn gắn thêm) dành cho các loại và khổ giấy khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng.

Tính năng mới của cả ba chiếc máy in LBP621Cw, LBP623Cdw và LBP664Cx giúp người dùng có thể kiểm soát việc in ấn khi bị lỗi bằng cách ngừng và xóa lệnh in gây ra lỗi nhằm tránh gây tắc nghẽn bộ nhớ. Ngoài ra, người dùng khi xem lại dữ liệu trên máy LBP664Cx và dễ dàng tìm lại dữ liệu nhờ những hình ảnh thu nhỏ của dữ liệu được lưu trữ.

Ngoài ra, giải pháp uniFLOW cũng được tích hợp sẵn trong máy LBP664Cx giúp theo dõi, quản lý hoạt động in, tối đa hóa giá trị sử dụng của sản phẩm đối với doanh nghiệp.

Cũng trong dịp này, Canon ra mắt chiến dịch “Canon giải pháp nâng tầm doanh nghiệp”, https://canongiaiphapdoanhnghiep.vn, với 4 giải pháp:

- Giải pháp hình ảnh sắc nét (bao gồm các thiết bị như máy ảnh, máy in ảnh từ khổ nhỏ đến khổ lớn, máy quét); giải pháp trình chiếu vượt trội (bao gồm máy chiếu, bút trình chiếu, máy quay dành cho đài truyền hình, hay quay điện ảnh);

- Giải pháp in vận hành thông minh (gồm các thiết bị in văn phòng cho nhiều nhu cầu dùng từ doanh nghiệp nhỏ đến lớn,tích hợp phần mềm quản lý in ấn Uniflow, và phần mềm số hóa tài liệu Therefore);

- Giải pháp bảo mật tối ưu (gồm camera quan sát siêu thách thức bóng tối, phần mềm in ấn bảo mật Uniflow).

Các giải pháp này đã được sử dụng rộng rãi tại các doanh nghiệp từ vừa đến lớn trên thế giới cũng như tại Việt Nam, giúp họ giảm từ 20% chi phí in ấn và lãng phí giấy, cũng như tăng từ 30% năng suất làm việc của công ty.

Trong dịp ra mắt này, Canon hỗ trợ doanh nghiệp trải nghiệm miễn phí các sản phẩm này, mang đến các gói bán hàng và hậu mãi hấp dẫn cũng như lắp đặt miễn phí.

4

Giá bán lẻ dự kiến của các dòng máy in thế hệ mới mà Canon vừa ra mắt tại Việt Nam.

5

Giá bán lẻ mực in máy Canon.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Canon ra mắt loạt máy in phun và máy in laser màu thế hệ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO