Canon chính thức gia nhập thị trường máy chiếu Việt Nam

CAO KIẾN NAM| 16/06/2018 07:42

KHPTO - Lần đầu tiên, Canon chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam các dòng máy chiếu của hãng tại sự kiện “Thời đại màn hình khổng lồ” diễn ra 2 ngày 15 và 16/6/2018 ở TP.HCM. Tại đây, người tiêu dùng Việt Nam đã được trực tiếp trải nghiệm những công nghệ trình chiếu tiên tiến của Canon dành cho gia đình và doanh nghiệp, cũng như được các chuyên gia hướng dẫn về cách chọn máy chiếu và thiết lập hệ thống giải trí gia đình.

Trong năm thứ 16 tại Việt Nam, Canon đã đánh dấu cột mốc cho cuộc hành trình bằng việc giới thiệu các sản phẩm máy chiếu giúp mang lại giải pháp hình ảnh toàn diện cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam.

Bên cạnh các sản phẩm đã tạo được danh tiếng của Canon ở Việt Nam như máy ảnh, máy in, máy photocopy..., máy chiếu cũng là một trong những sản phẩm trọng điểm của Canon trên toàn cầu với những công nghệ hàng đầu như Ultra Short Throw (chiếu ở cự li cực ngắn), tấm nền LCOS tân tiến, có khả năng thay ống kính để phục vụ nhiều mục đích trình chiếu khác nhau, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng nhờ thiết kế dạng module.

Ông Hiroshi Yokota - giám đốc điều hành Canon Marketing Việt Nam, chia sẻ: “Có lẽ người tiêu dùng Việt Nam đã rất quen thuộc với thương hiệu Canon trong 15 năm qua với các sản phẩm như máy ảnh, máy in, máy scan, những giải pháp về hình ảnh nói chung... Nay, chúng tôi nhận thấy đã đến lúc mang đến một dòng sản phẩm mới cho người tiêu dùng. Tại triển lãm ‘Thời đại màn hình khổng lồ’, người tiêu dùng và doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm sản phẩm ở các khu vực mô phỏng thực tế”.

Sự kiện “Thời đại màn hình khổng lồ” được tổ chức tại Trung tâm hội nghị 272 Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM. Với tổng diện tích khoảng 400 m2, triển lãm được chia thành 7 khu vực trải nghiệm chính cho từng ứng dụng thực tiễn của các mẫu máy chiếu:

- Bàn tương tác nằm ở ngay cổng vào khu triển lãm: Đây là khu trải nghiệm mẫu máy chiếu tích hợp khả năng tương tác trực tiếp. Người dùng có thể sử dụng tay để vẽ lên màn hình chiếu, chơi game...

- Khu giải pháp cho doanh nghiệp: mô phỏng phòng họp với đầy đủ các thiết bị in ấn, camera an ninh và máy chiếu… Khu này còn có sự tham gia của hãng Logitech với giải pháp gọi video trực tuyến có thể kết hợp khả năng tương tác trực tiếp lên hình ảnh của Canon.

- Khu rạp phim gia đình: Đây là khu vực thu hút rất nhiều khách tham quan; qua đó, khách tham quan có thể trải nghiệm trước khi cân nhắc sắm một chiếc máy chiếu để thưởng thức những trận bóng tại World Cup 2018 trên màn hình lớn.

- Khu game Mobile: Dành cho khách tham quan yêu thích game trên smartphone; khách tham quan có thể chơi 2 game PUBG Mobile và Liên quân Mobile trên màn hình khổng lồ 200 inch.

- Khu game console: khách tham quan có thể tham gia vào game đua xe Dirt 4 và những trận bóng trong cầu trường ảo PES 2018, nhận thưởng khi chiến thắng.

- Khu tường vẽ sáng tạo: Hướng dẫn khách tham quan các bước vẽ cơ bản trên màn hình tương tác và kết hợp cùng bảng vẽ của Wacom. Ngoài ra, khách tham quan sẽ được vẽ và in tặng ảnh chân dung.

Ngoài ra, đến tham gia sự kiện này, khách tham quan còn có cơ hội được giảm 30% giá mua máy chiếu Canon, cùng quà tặng đầu phát FPT Playbox 4K.

Không chỉ có vậy, triển lãm này còn có các hoạt động giao lưu qua các “Workshop tư vấn chọn máy chiếu xem phim và World Cup” của nhiếp ảnh gia Nhựt Hùng, thi đấu PUBG và Liên quân mobile.

Một số hình ảnh ghi nhận tại triển lãm “Thời đại màn hình khổng lồ” của Canon:

10

11

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Canon chính thức gia nhập thị trường máy chiếu Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO