Canon bắt tay Uber mang cảm giác khám phá du lịch cho người dùng

CAO KIẾN NAM| 12/02/2018 20:17

KHPTO - Canon vừa loan báo đã chính thức hợp tác với Uber để cùng nhau khai phá tiềm năng của các thành phố bằng cách tận dụng lợi thế công nghệ của cả hai. Qua đó, Canon đã khám phá và ghi lại vẻ đẹp của những điểm đến hấp dẫn, ẩn mình bên trong các thành phố thông qua lăng kính của người dùng Canon.

Có vô số những điểm đến thú vị đầy bất ngờ, giấu mình khỏi tầm mắt thường ngày của chúng ta. Những nơi ấy mang trong mình vẻ đẹp riêng và lưu giữ ý nghĩa đặc biệt đối với mỗi người.

Uber đã khám phá những "viên ngọc ẩn" mà đẹp này thông qua quá trình phân tích toàn bộ các điểm dừng chân ở khắp Đông Nam Á, gồm: Singapore, Kuala Lumpur, Manila, Jakarta và TP.HCM.

Với sự trợ giúp của máy ảnh không gương lật Canon EOS M, các nhiếp ảnh gia có tiếng như Stumax, Hải An và Maika Elan đã chụp được một album về những địa điểm thú vị theo phong cách riêng của họ.

Những bức ảnh này đã thể hiện quan điểm khác nhau về cái đẹp qua đôi mắt tinh tế của từng nghệ sĩ. Họ cũng đã kể nên những câu chuyện rất riêng về từng địa điểm thông qua các hình ảnh thật đẹp mắt.

"Thông qua mối quan hệ đối tác này, chúng tôi hy vọng sẽ khuyến khích người dân bắt đầu hành trình khám phá riêng của mình ngay tại chính thành phố họ đang sống. Uber luôn sẵn sàng kết nối họ và thành phố yêu dấu của họ", bà Charity Safford - tổng giám đốc Uber Việt Nam , Campuchia và Myanmar chia sẻ.
Như một phần của chiến dịch, Canon và Uber cũng cho phép mọi người theo dõi Stephen Stumax, Hai An và Maika Elan thông qua một loạt video ghi lại hành trình khám phá của họ. Tất cả các bức ảnh chụp được trong chiến dịch sẽ được đăng tải trang web www.canon-asia.com/HiddenCities để người xem có thể hòa mình vào vẻ đẹp của những khoảnh khắc đã được ghi lại. Bên cạnh đó, một số cuốn sách truyền cảm hứng cũng sẽ được phát hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Canon bắt tay Uber mang cảm giác khám phá du lịch cho người dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO