Các sản phẩm âm thanh JBL chính thức ra mắt tại Việt Nam

CAO KIẾN NAM| 18/04/2019 08:02

KHPTO - Trong lần ra mắt thương hiệu JBL tại Việt Nam hôm 12/4 vừa rồi, Harman đã giới thiệu một loạt các thiết bị âm thanh mới trong một chương trình được tổ chức hoành tráng tại TP.HCM.

Harman giới thiệu 2 dòng thương hiệu, gồm Harman Kardon các sản phẩm cao cấp được thiết kế trông khá sang trọng; và dòng sản phẩm thương hiệu JBL nghiêng về việc tăng cường các trải nghiệm âm nhạc.

JBL được các chuyên gia âm nhạc trên toàn thế giới, như Demi Lovato, DNCE, Quincy Jones và Lang Lang yêu thích, chọn dùng bởi những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao. Tại Việt Nam, JBL được nhà sản xuất SlimV và ca sĩ Phương Ly tin dùng; bộ đôi này sẽ tham gia vào các hoạt động tiếp thị với tư cách là đại diện nhãn hàng JBL.

Ngoài ra, JBL cũng sẽ khởi động và xây dựng các mối quan hệ đối tác thương hiệu và kích hoạt sự kiện đầu tiên tại Việt Nam với JBL Fest vào tháng 7/2019.

Đại diện của JBL chia sẻ: “Chúng tôi đặt mục tiêu nâng JBL lên một tầm cao mới thông qua những nỗ lực tiếp thị nhằm tạo ra những trải nghiệm thú vị và những khoảnh khắc âm nhạc của JBL. Chúng tôi nhìn thấy cơ hội của nhiều tài năng trẻ tại Việt Nam và với JBL, chúng tôi muốn mang đến những trải nghiệm quốc tế, chuyên nghiệp cho cộng đồng người yêu âm nhạc”.

Từ lâu, JBL đã được biết đến như một thương hiệu có tiếng, sở hữu nhiều sản phẩm loa và tai nghe được yêu thích nhưng vẫn chưa ra mắt chính thức tại Việt Nam. Nhiều khách hàng vẫn nghi ngờ và có nhiều ý kiến ​​khác nhau về các sản phẩm thật - giả được lưu thông trên thị trường. Do đó, Harman đã nỗ lực tăng cường những hoạt động tiếp thị cho các sản phẩm thuộc sở hữu của những thương hiệu đến từ Harman, trong đó có JBL.

Các sản phẩm của JBL như loa Bluetooth, tai nghe Bluetooth, tai nghe thể thao được hiển thị ấn tượng trên sân khấu trong đêm nhạc đầy màu sắc giữa TP.HCM.

Harman International, thường được gọi là Harman, đã thiết kế, sản xuất và đưa ra thị trường các giải pháp âm thanh và thông tin giải trí cho thị trường ô tô, tiêu dùng và chuyên nghiệp.

JBL là công ty đến từ Mỹ, nổi tiếng với các thiết bị âm thanh – ánh sáng, được sở hữu bởi Harman International Industries, một công ty con thuộc Samsung Electronics của Hàn Quốc, cùng với những thương hiệu hàng đầu khác như AKG, Harman Kardon, Infinity, Lexicon, Mark Levinson and Revel. Trong hơn 70 năm, JBL đã đưa ra thị trường các sản phẩm âm thanh dành cho người tiêu dùng, như tai nghe, loa di động, dàn âm thanh cho gia đình…

Trải nghiệm tai nghe không dây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các sản phẩm âm thanh JBL chính thức ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO