Các nhà đầu tư Nhật Bản tìm hiểu cơ hội đầu tư và hợp tác với ACIS

Hồ Quang| 26/08/2017 15:26

KHPTO - Công ty CP công nghệ ACIS TECHNOLOGY với sản phẩm SMART HOME Easy Control đang được các nhà đầu tư Nhật Bản tìm hiểu cơ hội đầu tư và hợp tác phát triển công nghệ Smart Home.

Vừa qua, đại diện các tập đoàn đầu tư, tổ chức xúc tiến thương mại và hỗ trợ doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản như Japan Development Service Co.,LTD; JERI; SME Support, Japan; Tokyo SME Institute...đã có buổi làm việc với Công ty CP Công nghệ ACIS để tìm hiểu khả năng đầu tư và hợp tác phát triển dòng sản phẩm IoT công nghệ cao thuần Việt Smart Home Easy Control.

Các đối tác đến từ Nhật Bản đã đánh giá cao về các tính năng vượt trội trong sản phẩm và giải pháp Smart Home do ACIS Technology phát triển. Với mẫu mã sang trọng, chất lượng ổn định, áp dụng công nghệ cao, giá thành phù hợp nhưng người sử dụng lại dễ dàng điều khiển các thiết bị trong nhà từ chiếu sáng, ti vi, hệ thống camera an ninh, hệ thống âm thanh nghe nhạc, cửa cuốn, cửa cổng ra vào, rèm cửa,...cho đến hệ thống tưới cây tự động đã giúp ngôi nhà trở nên thông minh, an toàn và tiện dụng hơn.

Cuối buổi làm việc, các nhà đầu tư Nhật Bản và công ty CP công nghệ ACIS thống nhất duy trì các cuộc gặp nhằm tìm ra giải pháp đầu tư và hợp tác công nghệ trong thời gian tới.

Dong_tiep_daidien_DN_Nhat_Ban_tim_hieu_dautu_tai_vp_ACIS

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các nhà đầu tư Nhật Bản tìm hiểu cơ hội đầu tư và hợp tác với ACIS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO