Các gói sản phẩm và giải pháp công nghệ bảo mật dành cho doanh nghiệp

Bài và ảnh: CAO KIẾN NAM| 10/07/2018 19:55

KHPTO - Công ty công nghệ Chính Nhân vừa phối hợp với HP Việt Nam tổ chức buổi giới thiệu các gói sản phẩm và giải pháp công nghệ bảo mật toàn diện dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hôm 29/6/2018 tại TP.HCM cho hơn 200 doanh nghiệp tại TP.HCM.

Trải qua gần 10 năm hoạt động, Công ty công nghệ Chính Nhân đã và đang khẳng định vị thế của một trong những nhà cung cấp các sản phẩm và giải pháp công nghệ bảo mật dành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm và giải pháp công nghệ bảo mật được cung cấp bởi Chính Nhân đều được bảo hành, bảo trì theo tiêu chuẩn chính hãng và nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí, nâng cao hiệu suất sử dụng.

“Như một người bạn đồng hành cùng với sự phát triển của các doanh nghiệp, Công ty công nghệ Chính Nhân luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng, cũng như hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ trước và sau bán hàng… để đảm bảo các doanh nghiệp có thể đầu tư thiết bị công nghệ với số vốn ban đầu hợp lý nhất mà hiệu suất cao nhất. Với độ phủ rộng và kinh nghiệp cung cấp các sản phẩm CNTT của Chính Nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam sẽ có cơ hội được tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm và giải pháp công nghệ bảo mật hàng đầu thế giới”, bà Nguyễn Thị Mai Hoa - giám đốc Công ty công nghệ Chính Nhân, chia sẻ tại sự kiện.

Với đội ngũ nhân viên hơn 300 người, trong đó 30 tư vấn viên online luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và 42 chuyên viên kỹ thuật cao cấp hơn 10 năm kinh nghiệm hỗ trợ các dự án và giải pháp, hiện nay Công ty công nghệ Chính Nhân đã và đang cung cấp cho hơn 4.500 khách hàng là doanh nghiệp trên cả nước thuộc các khối giáo dục, doanh nghiệp nhà nước, công ty cổ phần…

Tại sự kiện này, đại diện của HP Việt Nam đã giới thiệu các sản phẩm máy tính dành cho doanh nghiệp là EliteBook 800 series, ProBook 400 G5 series và EliteDesk được thiết kế hợp thời trang dành cho người dùng từ phổ thông cho đến cao cấp với nhiều tùy chọn kích thước màn hình, cấu hình.

Theo chia sẻ của đại diện Công ty HP tại sự kiện này, về hệ thống máy tính dành cho doanh nghiệp, HP tập trung vào 3 yếu tố chính: thiết bị, danh tính và dữ liệu với những giải pháp bảo mật tích hợp sẵn.

Trong đó, HP Sure Start Gen 4 được tăng cường khả năng mã hóa để nâng cao độ bảo mật của thiết bị, khả năng phục hồi và lưu lại dữ liệu bởi phần mềm thứ ba.

HP Sure Run: cho phép phần cứng có thể tự bảo vệ trong hệ điều hành bằng cách theo dõi các tiến trình hay các ứng dụng như phần mềm diệt virus, để đưa ra cảnh báo cho người dùng và hệ thống khi có sự thay đổi, tự động khởi động lại sau mỗi lần hệ thống bị lỗi.

HP Sure Recover: tính năng mới vừa được HP tung ra trong năm 2018, cho phép sao lưu và khôi phục dữ liệu tự động.

Bộ công cụ HP Client Security Suite Gen 3 được tăng cường xác thực đa nhân tố HP Multi-Factor Authenticate, gồm các tính năng: HP Device Access Manager, HP SpareKey và HP Password Manager.

HP Sure View: công nghệ chống nhìn trộm tích hợp sẵn trên màn hình của HP, giúp ngăn chặn những cặp mắt tò mò đang bên cạnh.

Ngoài ra, HP cũng đã giới thiệu các sản phẩm, giải pháp giám sát, quản lý bảo mật cho máy in và dữ liệu máy in, giúp doanh nghiệp giảm rủi ro. Đơn cử, giải pháp phần cứng và phần mềm HP JetAdvantage Secure Print cho phép các tài liệu nhạy cảm chỉ được in ra khi người dùng xác thực bằng thẻ thông minh hay mã QR.

Bà Nguyễn Thị Mai Hoa - giám đốc Công ty công nghệ Chính Nhân phát biểu với phong thái khá bình dị.

Đại diệp HP Việt Nam chia sẻ về những sản phẩm và giải pháp bảo mật của HP đang có tại thị trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các gói sản phẩm và giải pháp công nghệ bảo mật dành cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO