Các giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 90% chi phí thiết lập

TÔN GIA QUYỀN| 13/06/2018 09:26

KHPTO - Tại sự kiện ICT Comm 2018 vừa diễn ra từ ngày 7 - 9/6/2018 tại TP.HCM, Công ty VNG đã giới thiệu và trình diễn các giải pháp công nghệ: Vinadata (Dịch vụ cung cấp máy chủ trên nền tảng đám mây On premise cloud), tổng đài trên nền tảng SmartPhone - 123CS, hệ thống quản lý wifi trên nền tảng đám mây - 123Wifi. Các giải pháp này được cho là dễ sử dụng và có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thiết lập đến 90%.

Trong đó, Vinadata là trung tâm dữ liệu được VNG thành lập từ năm 2007, đến nay đã cung cấp dịch vụ cho hơn 10.000 máy chủ của VNG, và một số lượng lớn máy chủ Cloud Server (máy chủ trên nền tảng đám mây) cho các doanh nghiệp khác trên thị trường. Hiện VNG giới thiệu thêm giải pháp On Premise Cloud (ảo hoá trên nền tảng điện toán đám mây) dùng riêng cho doanh nghiệp.

Hệ thống quản lý 123Wifi có thể đảm bảo cho khách hàng có một hệ thống wifi để kết nối Internet ổn định, tạo nền tảng cho IoT, qua việc: quản lý tập trung, kiểm soát tốc độ, đa dạng kiết nối, tối ưu hóa chi phí marketing cho doanh nghiệp qua chức năng Wifi Marketing.

123CS là tổng đài trên nền tảng SmartPhone, cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng thông minh. Với các tính năng như một tổng đài bình thường nhưng 123CS có nhiều ưu điểm: dễ dàng tích hợp các đầu số 1900, 1800, 028… để làm số hotline, tự lưu trữ thông tin khách hàng, không tốn chi phí đầu tư thiết bị tổng đài (tiết kiệm đến 90% chi phí), làm việc trong lúc di chuyển, mở rộng không giới hạn trên toàn quốc (vị trí địa lý), miễn phí gọi nội bộ, cài đặt đơn giản...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các giải pháp công nghệ giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 90% chi phí thiết lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO