Bút bi đẩy ngòi bằng… từ đầu tiên trên thế giới!

CÁT TƯỜNG (Theo Digital Trends)| 18/07/2017 12:53

KHPTO - Đối với những người hay quên hoặc đãng trí thì bên trong túi áo của họ đôi lúc sẽ bị dính đầy mực bởi lẽ họ đã không đậy nắp hoặc chưa đẩy ngòi của bút bi trở vào bên trong thân bút! Nhưng với chiếc bút thông minh Quotidian Pen, bạn sẽ không còn phải lo lắng về điều này.

Thật vậy, cho dù bạn đã tháo phần nắp của nó ra thì ngòi bút vẫn nằm kín ở bên trong phần thân.

Chỉ khi bạn lắp phần nắp vào phần đầu còn lại của thân bút thì ngòi bút mới được đẩy ra để bạn viết, vẽ.

Với cơ chế dùng từ tính để đẩy ngòi rất độc đáo này, bút sẽ không bị mau chảy mực, khô hoặc hết mực vì bạn đã quên đậy nắp.

Ấn tượng dễ nhận ra nhất khi lần đầu tiên tiếp xúc với Quotidian Pen chính là việc nó có kiểu dáng tinh tế, sang trọng và gọn nhẹ với lớp vỏ được chế tạo từ những chất liệu cao cấp, trong đó có nhôm mạ Nickel hoặc hợp kim đồng thau CuZn (tùy phiên bản) và nam châm đất hiếm NdFeB (Neodymium) – loại nam châm vốn được xem là vĩnh cữu và siêu mạnh.

Nó dài khoảng 12,5 cm và nặng chỉ 70 g.

Việc thay mực cũng được thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Để sử dụng chiếc bút này, bạn chỉ cần tháo phần nắp rời khỏi phần thân bút, trở đầu của thân bút rồi gắn nó lại với phần nắp mang từ tính. Ngay lập tức, ngòi bút sẽ được tự động đẩy ra.

Khi dùng xong, bạn chỉ cần tháo phần nắp ra khỏi phần thân bút rồi lắp phần chứa ngòi bút trở lại phần nắp như lúc ban đầu.

Vì các chi tiết của bút có từ tính mạnh cho nên bạn có thể chơi đùa bằng một số trò vui, chẳng hạn như xoay tròn phần nắp quanh phần thân bút hay như búng, bật phần nắp.       

Dự kiến, Quotidian Pen sẽ được tung ra thị trường vào tháng 8/2017 với giá vẫn còn khá đắt (khoảng 1,3 triệu đồng). Đi kèm bút sẽ có 1 ống mực sơ-cua chất lượng cao Cross Micro Ballpoint Refill. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bút bi đẩy ngòi bằng… từ đầu tiên trên thế giới!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO